Hậu chia tay, nữ đô vật bốc lửa vẫn "qua đêm" với John Cena

17:15 Thứ sáu 11/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNikki Bella được đồn rằng vẫn dành thời gian "tâm sự hàng đêm" với John Cena trong căn hộ của nam đô vật 41 tuổi này.

Hôm 15 tháng 4 vừa qua, nguồn tin từ Us Weekly cho hay John Cena đã chia tay bạn gái Nikki Bella sau 6 năm quen nhau.

"Đây là quyết định rất khó khăn, chúng tôi vẫn sẽ dành cho nhau những tình cảm và sự tôn trọng. Xin mọi người tôn trọng cuộc sống riêng tư của chúng tôi," cặp đôi chia sẻ với Us Weekly.

cena

 John Cena đã chia tay bạn gái Nikki Bella sau 6 năm quen nhau.

Việc đôi trai tài gái sắc của làng WWE phải đường ai nấy đi khiến NHM không khỏi buồn bã. Trước đó, Cena từng gây bão ở sự kiện Wrestle Mania 33 diễn ra vào tháng 4 năm ngoái, khi cầu hôn Nikkia trước sự chứng kiến của hàng chục nghìn khán giả.

Sau chia tay, Nikki tiết lộ đang sống trong ngôi nhà của cô chị Brie Bella. "Tôi đang ẩn mình sau những việc xảy ra. Tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn vì những lời động viên dành cho tôi trong quãng thời gian khó khăn này," nữ đô vật 34 tuổi chia sẻ.

Tuy nhiên, theo nguồn tin độc quyền của Us Weekly, Nikki vẫn dành thời gian "tâm sự hàng đêm" với John Cena trong căn hộ của nam đô vật 41 tuổi này. "Nikkia vẫn chưa dọn ra hẳn khỏi căn hộ của Cena, mặc dù cô ấy rất muốn làm việc này sau khi đám cưới bị hủy," nguồn tin mật cho biết thêm. 

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:00 11/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục