Hậu Chelsea, Iniesta cân nhắc giữa Barca và... Trung Quốc

06:38 Thứ năm 15/03/2018

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn sau chiến thắng trước Chelsea, Andres Iniesta đã tiết lộ tương lai của anh với phóng viên.

Theo đó, Iniesta cho biết anh đã nhận được một lời đề nghị từ CLB Trung Quốc và phải đưa ra quyết định sớm: "Tôi phải quyết định trước ngày 30/04 rằng mình có tiếp tục ở lại Barcelona hay sẽ sang Trung Quốc. Tôi phải cân nhắc thật kỹ, đưa ra lựa chọn tốt nhất cho bản thân tôi và CLB."

Được biết, đội bóng đưa ra lời đề nghị cho Iniesta là Tianjin Quanjian (Thiên Tân Quyền Kiện). Hiện tại, CLB Trung Quốc đang sở hữu 2 ngôi sao nổi tiếng là Alexandre Pato và Axel Witsel.

Hậu Chelsea, Iniesta thừa nhận có thể sang Trung Quốc  - Bóng Đá

 Ngày Iniesta chia tay Barca có lẽ đã gần kề.

Ở cái tuổi 33, thể lực không còn sung mãn rõ ràng Trung Quốc là một điểm đến phù hợp dành cho đội trưởng Barcelona. Nên nhớ, mùa này Iniesta mới chỉ 3 lần chơi trọn 90 phút cho CLB. Sang Trung Quốc, anh sẽ được hưởng mức lương hậu hĩnh nhưng không phải thi đấu với tần suất cao như hiện tại.

Trước đó, người bạn thân của Andres Iniesta, tiền vệ Xavi Hernandez cũng đã chọn châu Á làm nơi 'dưỡng già' sau khi rời Barcelona. Huyền thoại Tây Ban Nha gia nhập CLB Al Sadd của Qatar và hiện vẫn đang thi đấu. 

Nói về khả năng ra đi của Iniesta, HLV Ernesto Valverde cho biết: "Tôi không rõ cậu ấy nghĩ gì. Đó là một quyết định rất cá nhân và Iniesta phải tự mình đưa ra. Với tôi, tôi không thể hình dung viễn cảnh một Barca không có Iniesta bởi chúng tôi đang rất hạnh phúc khi có cậu ấy trong đội hình."

Thành Đạt - BongDa.com.vn - TTVN | 06:20 15/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục