Hậu chấn thương, Rose bất mãn vì trọng tài "nương tay" với Monroe

16:42 Thứ bảy 21/10/2017

TinTheThao.com.vnDerrick Rose cho rằng ban trọng tài đã quá nhẹ tay trong tình huống Monroe ngăn cản pha lên rổ của mình.

Trong chiến thắng 116-97 của Cleveland Cavaliers trước Bucks, Derrick Rose đã buộc phải rời sân sớm vì chấn thương ở đầu Q4. Cụ thể, sau tình huống nỗ lực lên rổ, Rose bị lật cổ chân trái bởi pha ngăn cản của Greg Monroe.

cats

 Derick Rose nằm sân đau đớn sau tình huống Monroe ngăn cản pha lên rổ.

Sau khi ban trọng tài xem xét, Greg Monroe chỉ bị phạt lỗi thường bởi họ cho rằng tuyển thủ này không cố ý gây chấn thương, và điều này khiến Rose vô cùng bức xúc. Theo đó, tân binh CAVs cho rằng Monroe xứng đáng bị thổi lỗi cố ý (flagrant foul) thay vì quyết định nhẹ tay từ trọng tài.

"Tôi nghĩ tôi là người duy nhất của giải đấu không được bảo vệ bởi những pha phạm lỗi thô bạo như vậy. Chỉ là một lỗi thường thôi sao? Thôi nào," Rose bày tỏ sự thất vọng.

Sau khi ném phạt thành công cả 2 lượt, Rose được rút ra sân và hiện vẫn chưa rõ khả năng ra sân của tuyển thủ 29 tuổi này trong trận đấu tiếp theo của CAVs với Orlando Magic. Theo Lue, HLV trưởng của CAVs chia sẻ ông sẽ tin dùng Jose Calderon, trong trường hợp Rose không kịp bình phục chấn thương.

Video tình huống dẫn đến chấn thương của Rose:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn | 16:05 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục