Hậu chấn thương kinh hoàng, sao Utah Jazz 'ngồi chơi xơi nước' ít nhất 1 tháng

09:46 Thứ hai 13/11/2017

TinTheThao.com.vnUtah Jazz sẽ không thể có sự phục vụ của Rudy Gobert trong khoảng thời gian 4 đến 6 tuần vì chấn thương đầu gối phải.

Theo nguồn tin từ The Vertical, Rudy Gobert sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 6 tuần vì chấn thương đầu gối gặp phải trong thất bại 74-84 trước Miami Heat.

nba

 Pha va chạm giữa Dion Waiter với Rudy Gobert.

Cụ thể, sau pha lao người xuống đoạt bóng đang ở dưới chân Gobert, Dion Waiter đã khiến đầu gối của cầu thủ Utah Jazz bị bẻ ngược vào bên trong. Phát biểu về tình huống này, Gobert khẳng định đó là pha chơi xấu của tuyển thủ Heat: "Tôi nghĩ đó là pha chơi xấu của Waiter. Anh ấy cố tình ngắm thẳng vào đầu gối của tôi."

Việc thiếu vắng Gobert sẽ là tổn thất cực lớn với Utah Jazz, khi mà trung phong người Pháp đang khởi đầu mùa giải khá ấn tượng với trung bình 13.9 điểm, 10.5 rebounds và 2.5 blocks. Khả năng công thủ toàn diện của tuyển thủ 25 tuổi chính là điểm tựa để các CĐV Jazz hy vọng vào tương lai của đội bóng, sau khi để mất đi ngôi sao Gordon Hayward (sang Boston Celtics).

utah

 Rudy Gobert sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 6 tuần.

Trong thời gian chờ Gobert trở lại, Jazz sẽ phải đặt niềm tin nơi Derrick Favors. Và trong trận đấu mới đây trước Brooklyn Nets, Favors đã tỏa sáng với 24 điểm, 12 rebounds, góp phần mang lại chiến thắng 114-106 cho Utah Jazz.

Những pha bóng hay nhất của Rudy Gobert ở vòng bảng NBA mùa giải 2016/17:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:20 13/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục