Hậu bê bối, bộ đôi sao trẻ thành Manchester được trở lại ĐT Anh

12:39 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnMason Greenwood và Phil Foden nhiều khả năng sẽ được trở lại khoác áo Tam sư.

Vào tháng trước, Mason Greenwood và Phil Foden bị HLV trưởng Tam Sư Gareth Southgate loại khỏi đội hình tham dự UEFA Nations League sau khi đưa 2 cô gái lạ vào khách sạn. Đây là một trong những bê bối lớn nhất của bóng đá Anh trong vài năm trở lại đây.

Hành động của Greenwood và Foden vi phạm nghiêm trọng về quy định cách ly, phòng chống lây nhiễm giữa mùa dịch COVID-19. Ở lần tập trung tiếp theo, 2 sao trẻ của Man Utd và Man City cũng không được HLV Gareth Southgate triệu tập. Đây được xem là án kỷ luật dành cho bộ đôi này để họ không tái phạm sai lầm trong tương lai.

Greenwood và Foden trở lại ĐT Anh? - Bóng Đá

 Bộ đôi sao trẻ sắp sửa được triệu tập trở lại.

Tuy nhiên sắp tới, HLV Southgate dự định sẽ triệu tập Greenwood và Foden trở lại ĐT Anh cho các trận đối đầu với Ireland, Bỉ và Iceland. Chiến lược gia 50 tuổi khá hài lòng với màn trình diễn của 2 cầu thủ này sau scandal và ông tin rằng họ cần được trao cơ hội để sửa đổi.

Mason Greenwood gặp khá nhiều khó khăn trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên chân sút 19 tuổi mới đây đã đánh dấu sự trở lại bằng pha lập công đẹp mắt vào lưới RB Leipzig thuộc khuôn khổ Champions League. Trong khi đó Phil Foden đang đóng vai trò quan trọng nơi tuyến tiền vệ của Man City. Ngôi sao 20 tuổi đã có 8 lần ra sân trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa, đóng góp 4 bàn thắng và 1 kiến tạo.

HLV Southgate nói về 2 cậu học trò

 
Endo | 11:41 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục