"Hattrick đó vào lưới Liverpool là một kỷ niệm đặc biệt"

21:03 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Dimitar Berbatov - người từng có vài năm thi đấu cho Man Utd - đã "xát muối" vào nỗi đau của Liverpool.

Ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Old Trafford bị đánh giá rất thấp so với đại kình địch Liverpool. Phong độ của họ đang chạm đáy sau khởi đầu tệ hại nhất trong vòng 30 năm qua, chưa kể lực lượng cũng bị sứt mẻ nghiêm trọng khi Paul Pogba (thậm chí có thể thêm David de Gea) không thể ra sân.

Biết trước được những khó khăn mà Manchester United sẽ phải trải qua vào tối nay, huyền thoại Rio Ferdinand đã đăng đàn viết một "tâm thư" để khích lệ các đàn em trên trang cá nhân. Trong khi đó, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov cũng phát biểu về những khoảnh khắc tuyệt vời anh từng trải qua...

Cựu cầu thủ người Bulgaria nói (theo Football Planet): "Việc ghi một cú hattrick vào lưới Liverpool là một kỷ niệm đặc biệt. Đó là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của tôi mà người hâm mộ luôn nhớ đến. Một khoảnh khắc như vậy còn đáng giá hơn nhiều khi đá với đội bóng như họ".

Dimitar Berbatov on scoring against Liverpool - Bóng Đá

 Berbatov ghi cú hattrick để đời vào lưới Liverpool năm 2010.

Điều mà Berbatov nhắc đến chính là màn trình diễn siêu đẳng của anh ở trận đấu giữa Man Utd và Liverpool vào ngày 19/9/2010. Khi đó, đội chủ nhà giành chiến thắng và cú hattrick đó đã làm cầu trường Old Trafford "nổ tung", đặc biệt với cú xe đạp chổng ngược ở tình huống nâng tỉ số lên thành 2-0 ở phút 59.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Trung Quân | 20:05 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục