Hạt giống số 1 Văn Phương vào tứ kết giải quần vợt VTF Pro Tour 200

16:11 Thứ sáu 05/04/2019

Tay vợt 18 tuổi Nguyễn Văn Phương tiếp tục cho thấy sức mạnh của hạt giống hàng đầu khi có chiến thắng dễ dàng trước Cao Đại Dương tại tứ kết giải quần vợt VTF Pro Tour 200.

Ngày 4/4 tại Bình Định, giải quần vợt vô địch Nam - Nữ quốc gia lần một (VTF Pro Tour 200 - 1) đã bước vào ngày thi đấu thứ 4.

Trận đấu tâm điểm trong ngày là cuộc đối đầu giữa cựu vô địch quốc gia Phạm Minh Tuấn và hạt giống số 2 Hoàng Thành Trung. Mặc dù vừa mới trở lại thi đấu, Minh Tuấn thi đấu ấn tượng và tạo nên bất ngờ khi có chiến thắng thuyết phục 6-4 và 6-3 trước người đàn anh.

Nguyen_Van_Phuong_Binh_Duong

 Văn Phương dễ dàng vào bán kết. Ảnh: VTF.

Thắng lợi này giúp cho tay vợt của TP.HCM lọt vào bán kết gặp hạt giống số 3 Nguyễn Đắc Tiến (Hà Nội), người đã vượt qua tay vợt 14 tuổi Nguyễn Quang Vinh với tỷ số 6-4, 6-1.

Hạt giống số một Nguyễn Văn Phương (Bình Dương) không gặp nhiều khó khăn để vượt qua đồng đội Cao Đại Dương với tỷ số 6-0 và 6-3. Sau 2 trận đấu, Văn Phương mới để thua 4 game đấu.

Tại bán kết, Văn Phương sẽ gặp một người đồng đội khác là Huỳnh Minh Thịnh - tay vợt đã có trận đấu vất vả trước tài năng trẻ Tất Thái Nguyên (TP.HCM). Tay vợt của Bình Dương cần 3 set để vượt qua Thái Nguyên với các tỷ số 6-3, 0-6 và 7-5.

Ở nội dung đôi nam, cặp hạt giống số một Lê Quốc Khánh và Minh Tuấn đã chứng tỏ bản lĩnh và kinh nghiệm khi có thắng lợi dễ dàng 6-0, 6-2 trước các đàn em Nguyễn Nhật Quang/Nguyễn Nhựt Hoàng.

Ngày 5/4, các trận bán kết đôi nam và bán kết đơn nữ sẽ diễn ra. Hai tay vợt nữ hàng đầu tại giải là Trần Thụy Thanh Trúc và Phan Thị Thanh Bình cần có thêm một chiến thắng để hẹn nhau trong trận tranh chức vô địch.

TS

 Lịch thi đấu ngày 5/4. Ảnh: Chụp màn hình.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 06:13 05/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục