Hạt giống số 1 và số 2 nối tiếp gục ngã ngay ở 2 vòng đầu Rotterdam Open

01:49 Thứ sáu 14/02/2020 | 2

TinTheThao.com.vnABN AMRO World Tennis Tournament hay vẫn thường được gọi là Rotterdam Open đang chứng kiến hàng loạt cú sốc khi các hạt giống lần lượt gục ngã ngay những vòng đầu tiên.

Ngay ở vòng đấu mở màn, hạt giống số 1 của giải đấu Daniil Medvedev bất ngờ gục ngã trước hiện tượng Vasek Pospisil chỉ sau 2 set đấu với tỷ số 0-2 (4-6; 3-6). Tay vợt hạng 104 thế giới đã tiếp đà hứng khởi sau khi về nhì ở Open Sud de France cách đây vài ngày để đánh bại đối thủ xếp trên anh tới gần 100 bậc trên bảng xếp hạng ATP (Medvedev hạng 5) qua đó điền tên mình vào vòng 2 gặp Filip Krajinovic.

Daniil-Medvedev-02

Daniil Medvedev gây thất vọng khi bị loại ở Rotterdam Open ngay vòng đầu tiên.

Nói về thất bại gây sốc này, Daniil Medvedev cho biết: "Tôi chỉ chơi không đủ tốt. Tôi phải chơi tốt hơn để đánh bại anh ấy. Tôi đã có cơ hội và có thể làm tốt hơn nhiều nếu tôi thi đấu ở cấp độ cao hơn."

Khi được hỏi về áp lực của việc được chọn là hạt giống số 1, tay vợt hạng 5 thế giới cho biết: "Tôi không cảm thấy áp lực khi là hạt giống số 1, bởi tôi luôn chơi cho bản thân mình."

Đó không phải là bất ngờ duy nhất ở vòng khai màn Rotterdam Open. Trước đó, hạt giống số 5 Fabio Fognini và hạt giống số 8 Denis Shapovalov cũng phải dừng cuộc chơi sau khi nhận những thất bại trước những đối thủ được đánh giá thấp hơn lần lượt là Karen Khachanov (3-6; 3-6) và Grigor Dimitrov (3-6; 6-7).

Chưa hết, vòng 2 tiếp tục những cú sốc cho khán giả Hà Lan. Lần này tới lượt hạt giống số 2 của giải Stefanos Tsitsipas rời cuộc chơi sau khi thúc thủ 0-2 (5-7; 4-6) trước Aljaz Bedene. Trước đó Roberto Bautista Agut (hạt giống số 6) cũng nhận kết cục tương tự sau khi để thua Pablo Carreno Busta 1-2 (4-6; 6-2; 6-7). Hạt giống số 4 David Goffin cũng đã bị loại sau thất bại trước Jannik Sinner với tỷ số 0-2 (6-7; 5-7).

Chỉ mới duy nhất hạt giống số 7 Andrey Rublev là thành công tiến vào vòng tứ kết sau chiến thắng trước Alexander Bublik 2-0 (7-5; 6-3) ở vòng 2. Trong khi đó nhà đương kim vô địch Gael Monfils (hạt giống số 3) vẫn còn chưa thi đấu ở vòng này. Tay vợt vừa giành chức vô địch ở Open Sud de France trở thành hạt giống cao nhất còn thi đấu tại Rotterdam và anh sẽ phải đấu Gilles Simon để tranh 1 chiếc vé vào vòng 8 tay vợt mạnh nhất giải. Đây có thể xem là cơ hội cũng như thách thức với Monfils.

Rotterdam ngày 3 Highlights:

Nam Thành | 01:15 14/02/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục