Hạt giống số 1 Djokovic bất ngờ gục ngã tại vòng 3 Indian Wells

16:06 Thứ tư 13/03/2019

Sáng 13/3, Philipp Kohlschreiber đã tạo nên bất ngờ lớn nhất ở nội dung đơn nam khi có chiến thắng sau 2 set cùng với tỷ số 6-4 trước Novak Djokovic, tay vợt số 1 thế giới.

Trận đấu giữa Philipp Kohlschreiber và Novak Djokovic sau khi bị hoãn vì trời mưa vào ngày 12/2 đã diễn ra vào sáng 13/3. Tưởng chừng tay vợt số 1 thế giới sẽ có trận thắng thứ 7 liên tiếp trước lão tướng 35 tuổi người Đức nhưng diễn biến trên sân đã đi ngược lại với ý muốn của Djokovic.

Hai tay vợt thi đấu cân bằng trong set thứ nhất. Tuy nhiên, việc tận dụng kém khả năng giành break đã khiến cho Djokovic đánh mất cơ hội của mình. Tay vợt người Serbia bỏ lỡ 4 break, trong khi Kohlschreiber có được break quan trọng ở game thứ 7, qua đó tiến tới thắng lợi 6-4 trong set đầu.

koh

 Kohlschreiber vào vòng 4 Indian Wells. Ảnh: Getty Images.

Có được set thắng dẫn trước, lão tướng người Đức tiếp tục thi đấu thăng hoa trong set 2. Anh bẻ được game giao bóng của Djokovic ở ngay đầu set đấu. Những pha đánh thuận tay của Kohlschreiber trong trận đấu này đã gây ra nhiều khó khăn cho hạt giống số 1 của giải.

Djokovic tiếp tục mất thêm một break ở game 7. Mặc dù tay vợt người Serbia đã đòi lại được ở game sau đó, anh cũng không thể cản bước của Kohlschreiber giành chiến thắng chung cuộc. 

Sau 1 giờ 43 phút thi đấu, tay vợt người Đức đã có được chiến thắng đầu tiên trước Djokovic kể từ năm 2009. Anh tiến vào vòng 4 gặp tay vợt người Pháp Gael Monfils. 

Trước Djokovic, nhiều tay vợt hạt giống cũng đã bất ngờ nhận thất bại ở nội dung đơn nam. Kei Nishikori để thua ngược 6-4, 4-6 và 3-6 trước tay vợt hạng 67 thế giới Hubert Hurkacz, Marin Cilic gác vợt 4-6 và 2-6 trước tay vợt trẻ người Canada Denis Shapovalov.

Trong khi đó, hạt giống số 2 Rafael Nadal vẫn thể hiện được sức mạnh của mình. Sau khi chỉ để thua 2 game ở vòng 2, tay vợt người Tây Ban Nha tiếp tục có chiến thắng chóng vánh 6-3, 6-1 trước Diego Schwartzman, hạng 26 thế giới.

stats

 Thông số trận đấu giữa Djokovic và Kohlschreiber.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 07:30 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục