Hasselbaink: "Lampard đang bán đi cầu thủ tốt nhất của mình"

10:48 Thứ tư 30/09/2020

TinTheThao.com.vnFrank Lampard sẽ mất 'hậu vệ tốt nhất' của mình nếu để Antonio Rudiger rời khỏi CLB, đó là lời cảnh báo của Jimmy Floyd Hasselbaink.

Antonio Rudiger đã vắng mặt trong đội hình The Blues trận thứ ba liên tiếp, sau thất bại của Chelsea trước Tottenham Hotspur tại vòng 4 League Cup.

Cầu thủ 27 tuổi đã sa sút phong độ tại Stamford Bridge và sau sự xuất hiện của Thiago Silva, Rudiger đã trở thành lựa chọn trung vệ thứ năm của câu lạc bộ. Một số câu lạc bộ Premier League bao gồm West Ham và Tottenham được đồn đoán là quan tâm đến tuyển thủ Đức. Trong khi đó, các báo cáo ở Pháp khẳng định Rudiger đã có trao đổi với HLV của Paris Saint-Germain, Thomas Tuchel về khả năng chuyển đến nhà vô địch của nước Pháp.

Jimmy Floyd Hasselbaink warns Frank Lampard against selling Chelsea star Antonio Rudiger  - Bóng Đá

 Rudiger không được Lampard tin tưởng.

Những thảm họa phòng ngự của Chelsea từ mùa trước lại tiếp diễn trong mùa giải này, với việc họ để thủng lưới sáu bàn trong ba trận mở màn Premier League. Và cựu tiền đạo Chelsea, Hasselbaink tin rằng Rudiger là lựa chọn tốt nhất của đội bóng ở vị trí trung vệ.

"Họ đều mắc sai lầm nhưng đối với tôi, trung vệ tốt nhất của Chelsea là Rudiger, '' Hasselbaink nói với Sky Sports. "Vào cuối mùa giải trước, anh ấy không có được phong độ tốt nhất của mình, anh ấy đã bị loại khỏi đội hình, nhưng nếu bạn nhìn vào cả mùa giải thì anh ấy đã làm tốt nhất. Anh ấy biết cách đánh hơi được sự nguy hiểm và hóa giải."

Về phần mình, Frank Lampard vẫn kín tiếng về tương lai của hậu vệ này sau trận thua Spurs. Khi được hỏi liệu tương lai của Rudiger có rời xa Stamford Bridge hay không, vị HLV trẻ tuổi người Anh nói: "Không, không phải ở thời điểm này."

Tài năng của Rudiger:

 
Minh Tuấn | 10:18 30/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục