Hasselbaink: "Điên rồ! Maguire đã bóp cổ Azpilicueta"

02:22 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Chelsea lên án hành động phạm lỗi thô bạo của trung vệ Man United trước đội trưởng The Blues.

 

 Những bàn thắng đỉnh cao của Chelsea trên sân Old Trafford

Huyền thoại Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink cho rằng The Blues xứng đáng được hưởng quả 11m sau khi Cesar Azpilicueta bị Harry Maguire phạm lỗi ở tình huống đá phạt góc hiệp 1. Các video quay chậm cho thấy, Maguire đã vật đội trưởng Chelsea xuống sân một cách thô bạo.

VAR đã từ chối can thiệp tình huống trên và điều đó khiến Hasselbaink cảm thấy bất bình. Chia sẻ trên truyền thông, cựu danh thủ người Hà Lan nhận định: "Tôi dám chắc rằng, đó chính xác là 100% quả phạt đền. Harry Maguire đang làm cái quái quỷ gì thế? Cậu ấy đã bóp cổ Azpilicueta, ngăn cản thủ quân Chelsea nhảy lên đánh đầu,".

Jimmy Floyd Hasselbaink slams Harry Maguire for strangling Cesar Azpilicueta - Bóng Đá

Maguire ngăn cản Azpilicueta nhảy lên đánh đầu.

Đồng quan điểm với Hasselbaink, cựu hậu vệ Man United, Patrice Evra đã ví von hành động của Maguire với huyền thoại đô vật Hulk Hogan. "Tôi từng xem những cảnh đấu vật trên sóng truyền hình, Hulk Hogan thường xuyên có những động tác như Maguire. Đây rõ ràng là quả phạt đền dành cho Chelsea, VAR nên can thiệp vào tình huống này," Evra chia sẻ.

Cả Man United và Chelsea đều nhập cuộc thận trọng trên sân Old Trafford. Hiệp 2, Ole Gunnar Solskjær quyết định sử dụng 2 "con bài" chiến lược Edinson Cavani và Paul Pogba. Trong khi đó, Frank Lampard trao niềm tin cho 2 gương mặt Mason Mount và Tammy Abraham từ băng ghế dự bị.

Mặc dù vậy, cả hai bên đều không thể lật ngược tình thế và đành chấp nhận chia điểm với tỷ số hòa 0-0 chung cuộc.

Anh Nguyễn | 01:52 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục