Hasselbaink chỉ ra điều làm nên sự khác biệt của Cavani

23:47 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnNhững lời có cánh mà huyền thoại The Blues dành cho số 7 của Quỷ đỏ.

 

Những pha xử lý hết sức đẳng cấp của Edinson Cavani

Vừa qua, Manchester United đã có chiến thắng đầy cảm xúc trước Southampton. Đây là trận đấu mà Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò đã bị dẫn trước tới 2 bàn, thế nhưng sau đó, Edinson Cavani đã lĩnh xướng hàng công và đưa MU trở lại một cách đầy ngoạn mục.

Từng phải nhận nhiều hoài nghi, thế nhưng sau tất cả, cựu tiền đạo Paris Saint-Germain đã chứng minh được giá trị của một chân sút từng kinh qua rất nhiều trận cầu lớn. Anh ghi hai bàn thắng cũng như là người dọn cỗ cho Bruno Fernandes.

Jimmy Floyd Hasselbaink on the difference Cavani made: - Bóng Đá

Cavani đã chứng minh được giá trị của bản thân.

Tuy nhiên theo huyền thoại Chelsea - Jimmy Floyd Hasselbaink, thì sự khác biệt mà Cavani mang đến tới từ khả năng di chuyển không bóng của cầu thủ này: "Khả năng chạy chỗ của cậu ấy thật tuyệt vời. Mọi tiền đạo trẻ đều phải nhìn vào cậu ấy để học tập. Di chuyển không bóng, nó là tất cả."

Ở một diễn biến khác, dù chơi rất hay, thế nhưng sau trận đấu, Cavani lại tự đẩy mình vào rắc rối khi chia sẻ lời chúc mừng của một người bạn trên Instagram kèm lời nhắn 'Gracias negrito' - Thuật ngữ liên quan đến chủng tộc, mang ý nghĩa trực tiếp là 'Cảm ơn mọi đen'. Và mới đây, cá nhân tiền đạo này cũng có lời giải thích sau hành động kể trên.

Anh Tú | 23:17 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục