Hashtag Messi trở nên thịnh hành tại Manchester

18:58 Chủ nhật 30/08/2020

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên The Citizen đang rất tự tin về khả năng đội nhà có thể chiêu mộ thành công Lionel Messi ngay trong hè.

 

Bàn thắng của Messi tại vòng 16 đội

Động thái quyết tâm chia tay Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này của Lionel Messi đang khiến rất nhiều Cules hoang mang. Siêu sao 33 tuổi được cho là đã không còn đặt niềm tin vào ban lãnh đạo, vì vậy anh quyết định rời đi để hiện thực hóa giấc mơ thâu tóm thêm những danh hiệu cao quý.

Theo nhiều nguồn tin uy tín, khả năng cao El Pulga sẽ chọn Manchester City làm bến đỗ mới. Với tiềm lực tài chính cùng vị thế hiện tại, đội chủ sân Etihad hoàn toàn có thể đáp ứng mọi điều kiện của tiền đạo người Argentina.

Man City sẽ không

 Messi sẽ rời Barca ngay trong hè?

Chính vì vậy, rất nhiều cổ động viên The Citizen tỏ ra lạc quan về việc đội nhà có thể chiêu mộ thành công tiền đạo xuất sắc bậc nhất làng túc cầu. Thậm chí họ còn mơ mộng đến viễn cảnh nửa xanh thành Manchester sẽ sở hữu siêu sao 33 tuổi miễn phí, theo như điều khoản 24 trong giao kèo giữa Messi và Barcelona. 

Hiện tại, người hâm mộ The Citizen đã đăng tải rất nhiều bình luận kèm theo hashtag #FreeMessi như một lời chào đón sớm dành cho cầu thủ người Argentina. Nhưng trên thực tế, Barca sẽ không dễ dàng để El Pulga ra đi tự do và trong trường hợp xấu nhất, họ cũng muốn thu về một khoản phí 250 triệu bảng cho thương vụ này.

Trường Sơn | 18:00 30/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục