Hart nói gì sau khi làm nền cho Podolski?

23:37 Thứ năm 23/03/2017

TinTheThao.com.vnLukas Podolski đã tiết lộ Joe Hart đã đích thân đến chúc mừng anh sau trận giao hữu đêm qua.

Trận giao hữu giữa Đức và Anh trên sân Signal Iduna Park đã diễn ra rất hấp dẫn với rất nhiều tình huống uy hiếp khung thành hai bên. Cuộc đụng độ này chỉ được định đoạt với cú sút thần sầu của Podolski, xé tung mảnh lưới của Joe Hart đang trấn giữ.

Tuyển Anh đã kiểm soát phần lớn trận đấu, HLV Gareth Southgate đã thử nghiệm đội hình với hàng thủ 3 người, nhưng bàn thắng của cựu sao Ngoại hạng Anh là vừa đủ để đảm bảo chiến thắng cho Những cỗ xe tăng.

Hart nói gì sau khi làm nền cho Podolski? - Bóng Đá

 Podolski lập siêu phẩm trong ngày chia tay đội tuyển.

Mới đây, Podolski đã tiết lộ cuộc trò chuyện với Hart sau trận đấu đêm qua, cũng là lần cuối cùng trong sự nghiệp quốc tế kéo dài 13 năm, qua 130 trận của tiền đạo người Đức.

Anh chia sẻ với ARD: “Hart nói đó là một cú sút tuyệt vời, thật sự tuyệt vời. Trận đấu này như một bộ phim vậy, chúng tôi thắng tối thiểu và tôi đã ghi bàn. Tôi biết cái chân trái này chính là món quà từ Chúa.

Tôi tự hào về 13 năm qua, về bầu không khí của những SVĐ. Khi bạn biết nhà mình thực sự ở đâu và bạn đã làm nhiều điều tốt trong lẫn ngoài sân cỏ, điều đó sẽ rất tự hào.

Video siêu phẩm của Podolski vào lưới tuyển Anh

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 22:50 23/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục