Hart bất chấp tất cả ở lại Man City

08:00 Thứ năm 01/01/1970

(TinTheThao.com.vn) - Tờ The Guardian đưa tin, Joe Hart sẵn sàng ở lại Man City dù cho chỉ là sự lựa chọn thứ 3 trong tay Pep Guardiola.

Hart bất chấp ở lại dù Pep 'phũ phàng'. Ảnh: Internet

Vài tuần trở lại đây, thủ thành người Anh khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực khi nói về tương lai của anh. Tại Manchester City, Joe Hart đã đánh mất vị trí số 1 trước khung gỗ kể từ khi Pep Guardiola đặt chân tới sân Etihad. Thậm chí trong 2 lượt trận đầu tiên tại Premier League mùa này, Hart đều bị cựu thuyền trưởng Barcelona đẩy lên băng ghế dự bị. Trong tình cảnh đó, hàng loạt đội bóng ở Châu Âu đã ngỏ lời muốn ‘cưu mang’ ngôi sao 29 tuổi. Tuy nhiên, những lời đề nghị này hiện vẫn rơi vào tình trạng ‘đóng băng’.

Ở một diễn biến khác, Sam Allardyce, HLV trưởng ĐTQG Anh mới đây đăng đàn cho biết Hart vẫn sẽ là sự lựa chọn số 1 của ông cho vị trí ‘người gác đền’ ở Tam sư. Tuy nhiên, ai cũng hiểu rằng để có được vị trí đó, thủ môn hay bất cứ cầu thủ nào cũng cần có thời gian thi đấu thường xuyên ở cấp CLB. Ông Allardyce cũng khẳng định sẽ nói chuyện trực tiếp với Pep Guardiola về tương lai của Joe Hart tại Manchester City.

Còn tờ The Guardian thì khẳng định, dù chỉ là sự lựa chọn thứ 3 trong tay Pep hay thậm chí không góp mặt trong đội hình thi đấu ở mỗi vòng, Hart vẫn chấp nhận ở lại. Điều này có lẽ sẽ không thay đổi một sớm một chiều, nhưng nếu anh buộc phải rời khỏi Etihad, kỳ chuyển nhượng mùa đông cũng không phải một sự lựa chọn tồi.

Bình An | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục