Harry Redknapp chỉ rõ điều Tottenham phải làm để giữ chân Harry Kane

06:33 Thứ ba 02/06/2020

TinTheThao.com.vnHarry Kane rõ ràng là cầu thủ vô cùng quan trọng của Tottenham Hotspur.

 

Tài năng của Harry Kane

Harry Kane không chỉ là tay săn bàn số 1 của đội bóng, mà còn là thủ quân. Với tài năng của mình, Kane đang được nhiều CLB thèm khát.

 - Bóng Đá

 Harry Kane được nhiều CLB theo sát.

Và Harry Redknapp tin rằng nếu Tottenham không thể giành được một danh hiệu nào, Harry Kane sẽ ra đi.

Redknapp lên tiếng: "Tôi rất muốn thấy anh ấy ở lại, nhưng họ cần phải giành được thứ gì đó. Đó là một thời gian dài và bạn chỉ có thể thấy cơ hội để họ giành danh hiệu ở đấu trường cup mà thôi.

Tôi thực sự không thể nhìn thấy cơ hội cạnh tranh của họ ở Premier League vào lúc này, họ chắc chắn không tốt như hai hoặc ba năm trước, chắc chắn.

Hai hoặc ba năm trở lại tôi nghĩ rằng họ sẽ đủ sức, khi có [Kyle] Walker, [Danny] Rose, [Christian Eriksen] - những người đang có phong độ tuyệt vời. Tuy nhiên, họ không được như vậy vào lúc này và tôi nghĩ rằng họ đã đi sau Liverpool và Manchester City.

Nhưng tôi chắc chắn họ có thể vô địch ở đấu trường cup nào đó. Tôi chắc chắn rằng Harry yêu câu lạc bộ, anh ấy trưởng thành từ đây, nhưng anh ấy cũng tham vọng và tôi sẽ nghĩ nếu không có được danh hiệu trong năm nay, anh ấy sẽ ra đi. Và tất cả mọi người trên thế giới đều muốn anh ấy, anh ấy là một cầu thủ hàng đầu, hàng đầu và là một anh chàng tuyệt vời.

Minh Tuấn | 05:49 02/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục