Harry Maguire nhận mức lương không thể ngờ tại Man Utd

21:42 Thứ hai 15/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United đã có đề nghị về mức lương cho Harry Maguire.

Man United đang tiến rất gần tới chữ ký thứ ba ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo đó, nhiều nguồn tin xác nhận, Man United đã thuyết phục thành công Leicester City nhả Harry Maguire với thương vụ trị giá lên tới 80 triệu bảng.

Con số trên giúp Maguire vượt qua Virgil van Dijk (75 triệu bảng) để trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng. Cá nhân Maguire cũng đã có động thái như ngầm thông báo, anh chuẩn bị rời sân King Power.

What Man Utd have offered Harry Maguire per week as bid tabled for Leicester star - Bóng Đá

 Lộ mức lương Maguire sẽ hưởng tại Man Utd.

Mới nhất, trung vệ sinh năm 1993 đã gỡ bỏ thông tin mình là cầu thủ thuộc biên chế "Bầy cáo" trên mạng xã hội Instagram. Dấu hiệu rõ ràng cho thấy, việc Maguire cập bến sân Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian.

Được biết, nhà báo Nicolo Schira cũng đã lên tiếng xác nhận rằng, Man United đã đưa ra đề nghị 65 triệu euro, cộng thêm 24 triệu euro phụ phí (~58.5 triệu bảng + 21.5 triệu bảng) để gửi tới Leicester City.

Chưa dừng lại ở đây, Man United cũng đã soạn sẵn bản hợp đồng cho Maguire. Cụ thể, chuyển sang khoác áo Quỷ đỏ, Maguire sẽ hưởng mức lương 5.5 triệu euro/mùa (~4.95 triệu bảng/mùa). 

Như vậy, Maguire sẽ đút túi số tiền 95.000 bảng/tuần một khi trở thành người của Man United. Đây là mức lương thực sự gây bất ngờ bởi hiện tại, Maguire đã hưởng mức đãi ngộ 80.000 bảng/tuần tại Leicester City.

Xem khả năng tắc bóng đáng sợ của Wan-Bissaka:

Tiểu Lam | 21:44 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục