Harry Maguire LÊN TIẾNG sau khi lỗi hẹn với Man Utd

09:08 Thứ sáu 10/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnDù đã có lúc ở rất gần Man Utd nhưng cuối cùng Harry Maguire cũng đã không thể cập bến Old Trafford. Không hề tiếc nuối, trung vệ người Anh tiếp tục tập trung cho Leicester.

Trong phiên chợ Hè năm nay, Harry Maguire chính là một trong những mục tiêu ưu tiên của HLV Jose Mourinho. Màn trình diễn tuyệt vời của trung vệ đang trong biên chế Leicester City đã làm chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải lòng.

Harry Maguire LÊN TIẾNG sau khi lỗi hẹn với Man Utd - Bóng Đá

 Maguire đã lỡ hẹn với Man Utd.

Hết lần này đến lần khác, Man Utd đã từng bước nâng giá chuyển nhượng từ 60 lên 70 và cuối cùng là 75 triệu bảng cho thương vụ này. Chính bản thân Maguire cũng tự tin mình sẽ đến Old Trafford và đủ khả năng gánh vác hàng thủ MU. 

Tuy nhiên đến cuối cùng, thương vụ này cũng đã đi vào ngõ cụt và Maguire đành lỗi hẹn với Quỷ Đỏ thành Manchester.

Harry Maguire LÊN TIẾNG sau khi lỗi hẹn với Man Utd - Bóng Đá

 Dòng trạng thái của Maguire.

Không nghĩ quá nhiều về mối lương duyên dang dở, mới đây, trung vệ của ĐT Anh đã đăng tải một dòng trạng thái trên Twitter với nội dung rất tự tin: "Không thể chờ đến trận khai màn mùa giải vào ngày mai." Đây có thể được xem là một sự hứng khởi và đầy lạc quan của Maguire qua đó cho thấy anh đang toàn tâm toàn ý tập trung chinh phục thử thách ở mùa giải mới cùng Leicester City.

Đăng Huy | 08:45 10/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục