Harry Maguire chỉ ra sai lầm khiến Man United ôm hận trước Southampton

09:59 Thứ ba 14/07/2020 | 2

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Anh trên thực tế đã không có một màn trình diễn quá ấn tượng.

 

Solskjaer khen ngợi Maguire và Bissaka 

Đón tiếp Southampton trên sân nhà, Manchester United đứng trước cơ hội "nghìn năm có một" để vượt mặt Chelsea và Leicester City rồi tiến vào Top 3 Premier League. Song, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tiếp tục dặm chân ở vị trí thứ 5 sau khi bị The Saints cầm hòa với tỉ số 2-2.

Phát biểu với Sky Sports, đội trưởng Harry Maguire đã có những chia sẻ về kết quả này:

"Vâng, chúng tôi cảm thấy thất vọng. Đội bóng đã kiểm soát thế trận và có rất nhiều cơ hội để kết thúc trận đấu."

Maguire on Southampton draw - Bóng Đá

 Maguire lên tiếng với tư cách thủ quân.

"Chúng tôi không đạt được trạng thái tốt nhất, có rất nhiều khía cạnh chúng tôi cần cải thiện, nhưng đội bóng đã làm đủ để giành chiến thắng trong trận đấu này và cuối cùng, một tình huống đá phạt đã kết liễu chúng tôi."

"Đến Old Trafford, Southampton không có áp lực, không có người hâm mộ, họ thi đấu vì niềm tự hào Premier League. Họ không thể xuống hạng và cũng không thể giành vé tham dự cúp châu Âu."

"Chúng tôi biết họ sẽ chơi pressing, họ pressing điên cuồng và chúng tôi đã không xử lý tốt trong 20 phút đầu tiên, dẫn đến bàn mở tỉ số. Sang hiệp hai, chúng tôi không kiểm soát bóng tốt, mọi người trong đội để mất bóng quá nhiều."

"Chúng tôi đã tự mang đến một chút áp lực cho chính mình, nhưng chúng tôi cảm thấy đội bóng đã làm đủ để giành chiến thắng, và chúng tôi nên kết liễu trận đấu bằng bàn thắng thứ ba."

Huỳnh Phong | 09:29 14/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục