"Harry Maguire chỉ ở mức trung bình"

18:29 Thứ sáu 13/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu HLV Tottenham, Tim Sherwood không hề đánh giá cao tài năng của trung vệ Man Utd, Harry Maguire.

Mùa Hè vừa qua, Man Utd phải chi ra đến 80 triệu bảng để chiêu mộ Maguire từ Leicester. Theo đó, kỳ vọng mà tất cả dành cho trung vệ người Anh là rất lớn.

Sau 4 trận đã qua ở Premier League mùa này, Man Utd chỉ thắng có 1 trận trước Chelsea, và đó là trận đấu duy nhất họ giữ sạch lưới. Maguire đã chơi không tồi, tuy nhiên, đối tác của anh nơi hàng thủ là Victor Lindelof lại mắc 2 sai lầm dẫn đến 2 bàn thua trong 2 trận.

Tim Sherwood: Maguire cũng bình thường - Bóng Đá

 Maguire chỉ có màn trình diễn tạm được ở Man Utd.

Đánh giá sự khởi đầu của Maguire trong màu áo United, Sherwood trả lời: "Trung bình. Tôi không nghĩ rằng anh ấy quá tuyệt, và tôi cũng không nghĩ Man United quá tuyệt.

Tôi không nghĩ vấn đề ở các cá nhân nơi hàng thủ, mà là mối quan hệ đối tác giữa Maguire và Lindelof chưa đủ tốt. Sớm hay muộn họ sẽ phải làm việc để có được sự hợp tác thật tốt đẹp.

Tất cả những cặp trung vệ tốt nhất không nhất thiết phải luôn là hai cầu thủ tốt nhất. Họ có thể làm việc cùng nhau để trở nên tốt hơn. Hiện tại tôi nghĩ họ chưa có sự ăn ý. Họ bọc lót cho nhau không đủ tốt."

Đêm mai, Man Utd sẽ gặp thử thách khó nhằn mang tên Leicester City. Đó cũng là cơ hội để Maguire đối đầu với đội bóng cũ đã làm nên tên tuổi của mình.

HLV Solskjaer đánh giá cao tầm ảnh hưởng của Maguire:

Minh Tuấn | 18:04 13/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục