Harry Kane và cơn ác mộng mắt cá

21:11 Thứ ba 13/03/2018

TinTheThao.com.vnTrong chiến thắng 4-1 của Tottenham trước Bournemouth ở vòng 30 Premier League, Harry Kane đã dính chấn thương khá nặng về mắt cá, chấn thương quen thuộc với anh.

Tiền đạo người Anh đã gặp phải vấn đề ở mắt cá chân sau pha va chạm với thủ thành Asmir Begovic của Bournemouth. Kane chỉ thi đấu đúng 34 phút trước khi bị thay ra bởi tiền vệ Erik Lamela.

 - Bóng Đá

Chấn thương mắt cá của Kane là "giống với chấn thương mùa trước".

Sau trận đấu, Tottenham thừa nhận Kane sẽ phải trải qua một buổi scan chấn thương để dự đoán chính xác mức độ nghiêm trọng. Thậm chí, khả năng dự World Cup 2018 của ngôi sao người Anh có thể cũng bị ảnh hưởng.

Bởi sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino đã nói: “Tất nhiên là chúng tôi rất lo lắng vì không biết chuyện gì có thể xảy ra với cậu ấy. Chúng tôi sẽ chờ đợi đến ngày mai khi có kết quả scan để biết tình hình của cậu ấy. Tôi hy vọng đó không phải vấn đề quá nghiêm trọng.”

Ông cũng bật mí rằng chấn thương mắt cá của Kane là "giống với chấn thương mùa trước". Mùa trước, Kane đã từng dính chấn thương dây chằng mắt cá chân phải khá nghiêm trọng và phải nghỉ 2 tháng. Đêm qua, đó cũng là vị trí khiến tiền đạo này đau đớn và phải rời sân.

 - Bóng Đá

Chỉ trong vòng hơn 2 năm qua, Harry Kane đã gặp tới 3 chấn thương mắt cá nghiêm trọng.

Chỉ trong vòng hơn 2 năm qua, Harry Kane đã gặp tới 3 chấn thương mắt cá nghiêm trọng. Chấn thương đầu tiên anh gặp vào ngày 18/09/2016, trong trận đấu với Sunderland [nghỉ 26 ngày], sau đó Kane gặp tiếp chấn thương vào ngày 12/03/17 trong trận đấu với Millwall [nghỉ 49 ngày], và mới đây 11/03/18 trong trận đấu với Bournemouth.

Theo dự đoán, Kane phải nghỉ ít nhất 2 tháng, và nếu may anh cũng có thể trở lại từ 4-6 tuần. Điều này khiến người Anh lo lắng, bởi đó là khoảng thời gian cận kề World Cup 2018. Vừa qua, người ta thấy Kane nặng nề lê bước với chấn thương mắt cá và phải đi bằng nạng. Nếu quả thật Kane bị nặng, đây rõ ràng là một tổn thất rất lớn dành cho Tottenham và cả tham vọng của tuyển Anh vào mùa Hè này.

 - Bóng Đá

Kane đang trải qua một mùa giải thi đấu chói sáng nữa khi sở hữu 24 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh

Sắp tới, tuyển Anh sẽ tập trung vào tháng 3 để chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup diễn ra vào mùa Hè này. Tam sư sẽ trải qua hai trận giao hữu với Hà Lan và Italia, những đội bóng không thể tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Rất khó khăn cho ĐTQG Anh trong việc tìm phương án thay thế Kane trong thời gian tới.

Kane đang trải qua một mùa giải thi đấu chói sáng nữa khi sở hữu 24 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh, ngang thành tích với Mohamed Salah của Liverpool. Cả hai đang thống trị danh sách Vua phá lưới của giải đấu.

Xem chấn thương mắt cá của Harry Kane:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 21:11 13/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục