Harry Kane và cơ hội 'chào hàng' với Real Madrid

10:35 Thứ ba 17/10/2017

Tâm điểm trước trận đại chiến Tottenham-Real Madrid đêm nay có lẽ là Hary Kane. Nhưng trước đây giới truyền thông vẫn xem anh là một tiền đạo “tầm thường” nếu so với dải ngân hà của Real. Nhưng đêm nay là cơ hội để đôi bên hiểu nhau hơn.

Đã đến lúc Kane khẳng định giá trị

Đội bóng Hoàng gia sẵn sàng chi 200 triệu euro cho tiền đạo này để thay thế Karim Benzema, Gareth Bale và thậm chí cả Cristiano Ronaldo. Nhưng Real vẫn chưa mạnh mẽ thể hiện quyết tâm có được tiền đạo này, vì gần đây giới truyền thông Tây Ban Nha không đánh giá cao khả năng của ngôi sao của Tottenham Hotspur.

Real Madrid và Hary Kane: Hãy cho nhau một cơ hội - Bóng Đá

 Trận đấu đêm nay sẽ là cơ hội cho Kane

Vậy đêm nay sẽ là cơ hội lớn để Kane chứng minh thực lực của mình. Anh sẽ chống lại Real như thế nào và đặc biệt lối chơi của anh có phù hợp với Kền Kền Trắng hay không.

Hơn nữa, để chứng minh khả năng hòa nhập với dải ngân hà của Real, Kane buộc phải cho các cầu thủ đối phương biết anh mạnh mẽ như thế nào. Bởi trước trận gặp Tottenham, tiền vệ James Rodriguez đã khẳng định trên tờ El Mundo Deportivo rằng: “Harry Kane vẫn là cái tên xa lạ với CĐV của Real Madrid. Với họ, cậu ta chỉ là chân sút tầm trung mà thôi.”

Dĩ nhiên các ngôi sao tại Madrid có quyền cao ngạo như thế. Thậm chí James còn thách thức: “Real chưa có quyết định gì cụ thể về tương lai của Kane cả. Nhưng nếu cậu ấy cố gắng đá tốt trong trận tối nay thì có lẽ chúng tôi sẽ cho cậu ấy cơ hội.

Định nghĩa một siêu sao

Theo Real một siêu sao có nghĩa là gì? Dĩ nhiên phải thi đấu ổn định và hợp tác với lối đá của đồng đội và HLV. Nhưng để khẳng định dấu ấn cá nhân, một cầu thủ muốn vươn tàm siêu sao phải biết tỏa sáng bất cứ khi nào, nhất là khi đội bóng đang gặp bế tắc.

Real Madrid và Hary Kane: Hãy cho nhau một cơ hội - Bóng Đá

 Kane phải thể hiện được đẳng cấp siêu sao của mình

Và điều này hoàn toàn trong tầm tay của Kane. Thành tích của anh tại Champions League được WhoScored chấm 9.65 điểm trong 2 trận đấu vừa qua. Anh có đến 6.5 cú sút/trận tại đấu trường cúp châu Âu và đang sở hữu 11 bàn thắng tại mọi đấu trường. Đây là điều mà Real đang rất cần khi các chân sút của họ đang có dấu hiệu chững lại.

Phong độ của anh thời gian gần đây thực sự chói sáng, nên ngay cả Pep Guardiola cũng phải mỉa mai Spus rằng: “Tottenham là đội bóng Kane”. Vậy nên chỉ cần anh thi đấu ổn định trong đêm nay, thể hiện được là chính mình thì con đường đến Real hẳn sẽ rộng mở.

Tottenham và Real Madrid vốn rất có "duyên nợ". Luca Modric và Bale cũng từng là cầu thủ của Gà Trống thành London, đã tỏa sáng rực rỡ sau khi chuyển sang thi đấu cho đội bóng Hoàng gia. Liệu Kane có phải là thành viên tiếp theo chuyển sang Madrid?Rất có thể câu trả lời sẽ có trong đêm nay.

(Bạn đọc:Trang Ý)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:55 17/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục