Harry Kane úp mở chuyện tương lai ở Spurs, Real có mừng thầm?

05:53 Thứ hai 30/03/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Harry Kane đã có những chia sẻ về tương lai của mình tại Tottenham Hotspur.

Tài năng của Harry Kane

Với những gì đã thể hiện trong những mùa giải vừa qua, có thể thấy Harry Kane hiện tại đang là chân sút chủ lực của Tottenham Hotspur cũng như ĐT Anh. Chính nhờ vào phong độ ghi bàn ổn định của mình, tiền đạo người Anh đã lọt vào tầm ngắm chuyển nhượng của các CLB danh tiếng như Real Madrid và Manchester United.

Tuy nhiên, mới đây, chân sút sinh năm 1993 đã có những phát biểu liên quan đến tương lai của mình. Trả lời trên Sky Sports, Kane khẳng định: "Thật sự tôi nhận rất nhiều câu hỏi về chuyện tương lai. Tôi không thể nói có và cũng không thể nói không.

Harry Kane says his love for Spurs alone won't stop him joining the likes of Real Madrid - Bóng Đá

Harry Kane lên tiếng về tương lai của mình.

Tôi rất yêu Spurs, tôi đã nói điều này từ lâu. Nhưng nếu đội bóng đá đi chệch hướng thì tôi cũng sẽ chẳng ở đây mãi. Vì tôi là một cầu thủ có tham vọng, tôi muốn hoàn thiện bản thân qua từng ngày và trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu. Mục tiêu đó muốn đạt được còn phụ thuộc vào sức mạnh của tập thể đội bóng.

Vì vậy, thật khó để xác định rằng tôi sẽ ở đây mãi mãi hoặc sẽ ra đi tìm bến đỗ mới."

Trước đó, huyền thoại bóng đá Anh Alan Shearer đã khuyên Kane nên ra đi nếu Gà trống không gặt hái được những danh hiệu: "Theo dự đoán của tôi, Harry Kane sẽ rời Tottenham nếu anh không giành được bất cứ danh hiệu nào trong 12 tháng tới đây. Anh ấy tất nhiên sẽ cố thêm 1 mùa giải nữa nhưng rồi cũng sẽ ra đi vì đã trắng tay quá lâu."

Đăng Huy | 05:23 30/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục