Harry Kane rất ghét bị 'soi' về số lượng bàn thắng

10:44 Thứ bảy 18/11/2017

TinTheThao.com.vnTrong một phát biểu mới đây, Harry Kane thừa nhận anh rất khó chịu khi truyền thông chỉ đánh giá cống hiến của anh cho Tottenham thông qua số bàn thắng ghi được.

Cụ thể chân sút người Anh được đánh giá là hay nhất vào thời điểm hiện tại đã cho biết: "Đã có nhiều thời điểm tôi không thể ghi bàn, và những chỉ trích đã bắt đầu xuất hiện. Tuy nhiên tôi tin rằng mình vẫn chơi tốt, và hoàn toàn hài lòng với những gì đã thể hiện."

Harry Kane rất ghét bị 'soi' về số lượng bàn thắng  - Bóng Đá

 Kane cho rằng không phải cứ ghi bàn sẽ là một cầu thủ giỏi.

"Tôi đã đóng góp và lối chơi và giúp gắn kết nhiều cầu thủ tham gia vào lối chơi. Đó là lý do mà tôi không bị loại. Sau đó khi tôi ghi bàn, thậm chí chơi còn tệ hơn trước đó, nhưng vì tôi đã có bàn thắng thì chẳng còn chỉ trích nữa. Và người ta lại nghĩ rằng tôi là một tiền đạo giỏi."

"Bóng đá ngày nay người ta chỉ đánh giá bạn qua các bàn thắng, đó là điều thật không công bằng. Đáng tiếc đó lại là một phần của môn thể thao này."

Trong mủa giải năm nay, Kane từng bị chỉ trích rất nhiều trong giai đoạn tháng 08 khi chẳng ghi được bàn nào. Tuy nhiên sau đó, Kane đã làm cánh truyền thông phải 'câm nín' với 13 bàn cho Tottenham tính cho đến thời điểm này.

Video tài năng của Harry Kane

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:00 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục