Harry Kane nói điều BẤT NGỜ về pha bóng Ramos "bẻ vai" Salah

11:29 Chủ nhật 09/09/2018

TinTheThao.com.vnSau tất cả, Harry Kane đã lên tiếng về pha bóng Ramos "vật tay" Salah ở trận chung kết Champions League hôm tháng 5 vừa rồi.

Sau khi chứng kiến Ramos "bẻ vai" Salah ở trận chung kết Champions League hôm tháng 5, cuối cùng, Harry Kane cũng được đối diện "người thật việc thật" khi chạm trán Ramos trong khuôn khổ UEFA Nations League.

Kết quả chung cuộc, tuyển Tây Ban Nha của Ramos đã giành chiến thắng 2-1 trước tuyển Anh của Harry Kane. Khi được hỏi về những trải nghiệm khi so tài với trung vệ hàng đầu của La Roja, đội trưởng Tam Sư cho biết: "Ramos là một cầu thủ yêu thích sự cạnh tranh, một trung vệ hàng đầu của làng bóng đá thế giới.

Tôi đã từng có dịp đụng độ với anh ấy khi Tottenham đối đầu với Real Madrid. Ramos là một cầu thủ "quái chiêu" và luôn khiến bạn bị bất ngờ".

Harry Kane nói điều BẤT NGỜ về pha bóng Ramos

Theo Harry Kane, Ramos là một cầu thủ "quái chiêu". 

Đáng chú ý, khi phát biểu ý kiến về pha bóng Ramos "vật tay" Salah khiến tiền đạo chủ lực của Liverpool không thể thi đấu ở trận chung kết Champions League 2018, Harry Kane đã giữ thái độ chừng mực. 

Anh nói: "Tôi đã không hỏi Jordan Henderson về điều đó. Thế nhưng, tôi nghĩ anh ấy không muốn chúng ta cứ mãi bàn tán về một tình huống đã diễn ra trong quá khứ". 

Phi Yến | 10:03 09/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục