"Harry Kane nên chuyển đến đây chơi bóng"

14:08 Thứ năm 18/10/2018

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Chelsea, Tony Cascarino mới đây đã đưa ra lời khuyên dành cho chân sút Tottenham, Harry Kane.

Trong khoảng 5 mùa giải gần đây, nếu phải chọn ra một trong những chân sút có phong độ ổn định và hiệu quả nhất nhì Premier League, người hâm mộ không thể không nhắc đến Harry Kane, cây săn bàn hàng đầu của Tottenham.

Nếu tính từ mùa 2014/2015 đến nay, tiền đạo người Anh đã lần lượt đóng góp 31, 28, 35 và 41 bàn thắng cho "Gà trống". Trong đó, chưa có năm nào anh ghi dưới 20 bàn cho Tottenham ở Premier League.

Mùa giải này, sau 10 trận ra sân cho đội bóng thành London, Harry Kane cũng đã có được 6 bàn thắng và giúp đoàn quân của HLV Pochettino bám sát top 4 đội dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của tiền đạo người Anh, cựu cầu thủ Chelsea, Tony Cascarino đã đưa ra một vài lời chia sẻ với ngôi sao của Tottenham: "Tôi hoàn toàn đồng ý với Sergio Ramos rằng, Harry Kane có thừa tài năng để thi đấu ở La Liga.

Cascarino cho rằng Harry Kane có thể khoác áo Real Madrid để tìm kiếm danh hiệu. 

Đặc biệt, với kỹ thuật và khả năng săn bàn thượng thừa, cậu ấy hoàn toàn có thể khoác áo Real Madrid. Hiện nay, các chân sút hàng đầu như Edinson Cavani, Robert Lewandowski, Gonzalo Higuain hay Karim Benzema đều đã 30 tuổi.

Với Kane, Real có thể tìm được một cây săn bàn đáp ứng được yêu cầu và giúp họ có thể cạnh tranh danh hiệu ở mùa bóng năm nay".

Phi Yến | 12:15 18/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục