Harry Kane muốn thi đấu với võ sĩ Conor McGregor

23:55 Thứ năm 17/03/2016

Tiền đạo đang đầu quân cho Tottenham tạo cơn sốt trên mạng xã hội sau khi bày tỏ nguyện vọng thượng đài với võ sĩ hàng đầu UFC.

Trên trang Twitter cá nhân, Harry Kane cho đăng tải tấm poster trận đấu giả tưởng giữa anh với võ sĩ Conor McGregor. Trong poster này, khuôn mặt của Harry Kane được ghép vào khuôn mặt thật của võ sĩ bằng công cụ chỉnh sửa hình ảnh.

Bức ảnh của Harry Kane đăng kèm chú thích hài hước:Tôi đã sẵn sàng rồi. Liệu tôi có thể đem chiếc mặt nạ lên sàn đấu hay không?” kèm biểu tượng cảm xúc kiểu khóc dở mếu dở.

Phản hồi trạng thái của Kane, trang Twitter chính thức của UFC châu Âu đùa lại: “Chúng tôi ngưỡng mộ sự dũng cảm của bạn đấy Kane. Học luật UFC dần đi nhé, không thì dòng trạng thái kia lại thành nói nhảm.”

Tấm poster trận đấu giả tưởng giữa Harry Kane và Conor McGregor. Ảnh: Twitter Harry Kane.

Cách đây ít ngày, Instagram của Harry Kane có đăng video tập luyện môn boxing. Sau khi bức poster giả tưởng được đăng trên Twitter, nhiều người hâm mộ tìm lại video và bình luận: “Có phải anh đang tập luyện cho trận đấu với McGregor không, Kane?”

Phong độ của Harry Kane ở bóng đá và Conor McGregor ở UFC có chút khác biệt. Trong khi Harry Kane nổ súng đều đặn để cân bằng thành tích 19 bàn của Jamie Vardy thì Conor McGregor vừa thua Nate Diaz tại sự kiện UFC 196.

Conor McGregor được mệnh danh là “gã điên” của làng UFC. Biệt danh này xuất phát từ phong cách ngông cuồng cùng những phát biểu ngạo mạn của võ sĩ người Ireland. Tuy nhiên anh chàng được biết đến là một người dám nói dám làm.

Ngoài võ thuật tổng hợp, Conor McGregor cũng yêu bóng đá và từng thi đấu cho Lourdes Celtic. Anh là fan cuồng nhiệt của MU.

Anh Dũng | 20:00 17/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục