Harry Kane mơ về Quả bóng vàng

09:15 Thứ bảy 21/10/2017

TinTheThao.com.vnHarry Kane tin rằng mình hoàn toàn có khả năng vượt qua Messi, Ronaldo hay Neymar để giành danh hiệu Quả bóng vàng trong một ngày không xa.

Trong danh sách rút gọn 30 đề cử cho danh hiểu Quả bóng vàng năm 2017 mà France Football công bố, Harry Kane là cầu thủ người Anh duy nhất. Mới đây trong một phát biểu trước báo giới, tiền đạo Harry Kane của Tottenham Hotspur đã thể hiện khao khát với mục tiêu chinh phục giành danh hiệu Quả bóng vàng trong thời gian tới vốn là cuộc chiến riêng của hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong suốt 9 năm qua.

Harry Kane mơ về Quả bóng vàng - Bóng Đá

 Harry Kane đang là chân sút hàng đầu thế giới.

"Thật tự hào khi có mặt trong danh sách. Còn gì ấn tượng hơn khi được đề cử cùng những tên tuổi lớn của bóng đá thế giới. Tôi nghĩ mình còn rất nhiều việc phải làm để có thể đoạt Quả Bóng Vàng. Nhưng tôi tin rằng ngày đó không còn xa."

Mùa giải 2016-2017 vừa qua, Harry Kane tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng trong màu áo Spurs với 29 bàn thắng sau 30 lần ra sân tại Premier League. Tổng cộng từ đầu năm 2017 đến nay, chân sút người Anh đã có tổng cộng 43 pha lập công trong 37 lần ra sân trên mọi đấu trường.

"Nếu nhìn vào thống kê của năm, bạn sẽ thấy tôi đang thể hiện tuyệt vời. Nhiệm vụ của tôi là cải thiện để tốt hơn qua từng năm. Tôi không giấu giếm tham vọng giành Quả Bóng Vàng vào một ngày nào đó", Harry Kane chia sẻ thêm.

Điều đó là hoàn toàn có cơ sở nếu Kane tiếp tục duy trì phong độ tốt như hiện tại khi mà Ronaldo và Messi đều đã bước sang tuổi 30 trong khi anh mới chỉ có 24 tuổi.

Tài năng của Harry Kane:

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - Thể thao Việt Nam | 08:50 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục