Harry Kane bị Van Dijk 'bỏ túi', Tottenham nhận thất bại thứ 2 liên tiếp

21:35 Thứ bảy 15/09/2018

Chân sút chủ lực của Tottenham đã không thể phát huy được khả năng săn bàn của mình bởi sự xuất sắc của Van Dijk bên phía Liverpool.

 - Bóng Đá

 Khi trận đấu bắt đầu chưa được 1 phút, Liverpool đã đưa bóng vào lưới của Tottenham. Firmino khẽ chạm chân vào bóng từ quả tạt của James Milner, tuy nhiên Sadio Mane khi đó ở thế việt vị cũng đưa chân theo nên bàn thắng không được công nhận.

 - Bóng Đá

 Đến phút 39, sau mọi nỗ lực ép sân, cuối cùng Liverpool đã có bàn mở tỷ số. Xuất phát từ một tình huống đá phạt góc, Wijnaldum bật cao đánh đầu hiểm hóc. 

 - Bóng Đá

 Thủ thành Michel Vorm nỗ lực đấm bóng cứu thua tuy nhiên bằng công nghệ Goal-Line, trọng tài xác nhận bóng đã đi qua vạch vôi. 

 - Bóng Đá

 Hiệp một khép lại với lợi thế tạm nghiêng về phía đội khách.

 - Bóng Đá

 Phút 50, Sadio Mane xoay người và dứt điểm rất căng trong vòng cấm, tuy nhiên Vorm đã đổ người cứu thua. 

 - Bóng Đá

 Đến phút 54, Liverpool có bàn thắng nới rộng cách biệt. Từ đường căng ngang của Sadio Mane, Vertonghen vô tình để bóng chạm chân đổi hướng làm lỡ nhịp của thủ thành Vorm. 

 - Bóng Đá

 Bóng dội ra đúng vào đà di chuyển của Firmino và tiền đạo người Brazil dễ dàng sút tung lưới của Tottenham.

 - Bóng Đá

 Liverpool hoàn toàn vượt trội so với đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

Harry Kane trong trận đấu này hoàn toàn bị Van Dijk phong tỏa. 

 - Bóng Đá

 Phút bù giờ thứ 3 của trận đấu, Tottenham bất ngờ có bàn gỡ. Các hậu vệ Liverpool đã 'bỏ rơi' Lamela để rồi cầu thủ này có pha khống chế bóng điệu nghệ và sút căng như kẻ chỉ đưa bóng đi vào lưới dù góc rất hẹp. Đó là dấu ấn duy nhất của Gà trống có thể làm được bởi thời gian còn lại quá ít ỏi. 

Endo | 21:08 15/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục