Harry Kane: "Bị loại khỏi Champions League là lợi thế cho Tottenham"

13:31 Thứ bảy 06/06/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cho ngày Premier League trở lại.

Sự xuất hiện của Jose Mourinho không giúp cho Spurs có tình hình khả quan hơn. Họ bị RB Leipzig loại khỏi Champions League một cách tâm phục khẩu phục. Tại Ngoại hạng Anh, Tottenham đang xếp ở vị trí thứ 8, kém top 4 đến 7 điểm. Giải đấu sắp sửa trở lại trong thời gian tới, Mourinho cùng các học trò cần phải nỗ lực rất nhiều để cải thiện thành tích.

Harry Kane:

 Harry Kane đã trở lại và sẵn sàng chinh chiến cùng đồng đội.

Chỉ còn duy nhất Premier League là sân chơi phải chinh chiến, Harry Kane tin rằng đó là lợi thế cho đội bóng của anh: “Theo quan điểm của tôi, CLB không phải tham gia bất kỳ đấu trường nào khác, vì vậy toàn đội chỉ cần tập trung vào 9 vòng đấu còn lại để giành thật nhiều điểm và cố gắng lọt vào vị trí tham dự Champions League mùa tới.

Ít nhất tất cả sự tập trung của chúng tôi sẽ chỉ dồn vào một đấu trường duy nhất.

Mùa giải này, Harry Kane đã ghi 17 bàn chỉ sau 25 trận đấu cho Gà trống, tuy nhiên đã phải nghỉ thi đấu từ hồi đầu năm vì chấn thương. Thế nhưng chân sút người Anh đã tận dụng tốt quãng thời gian bóng đá tạm hoãn vì COVID-19 để hồi phục hoàn toàn. Sự trở lại của Kane là vô cùng quan trọng, trong bối cảnh Spurs đang chạy đua cho một vị trí trong top 4.

Tottenham chào đón sự trở lại của 2 trụ cột

 
Endo | 12:52 06/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục