Harper Beckham xinh như công chúa

16:40 Thứ ba 16/04/2013

Xuất hiện tại sân bay LAX cùng mẹ và các anh, bé Harper thu hút sự chú ý của cánh săn ảnh và người hâm mộ bởi khuôn mặt bầu bĩnh, làn da trắng nõn nà và mái tóc vàng óng ả như công chúa.

Hôm qua, cánh săn ảnh bắt gặp 5 mẹ con nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham tại sân bay LAX, Los Angeles, Mỹ. Trong khi mẹ Vic bế em, ba quý tử nhà Becks tự khoác ba lô của mình đi trước.
Victoria Beckham bế con gái đi phía sau. Nhà thiết kế thời trang ton sur ton đen sang trọng từ váy áo tới túi xách. Người đẹp đi đôi dép cao gót màu nâu nhạt cao lênh khênh, khoe đôi chân thon dài, rám nắng.
Công chúa nhỏ Harper được mẹ diện cho chiếc váy màu xám xinh xắn, đi giày cam nổi bật.
Mái tóc vàng óng ả của cô bé được chải gọn gàng, đính thêm chiếc cặp tóc hình nơ xinh xắn.
Mới đây, Victoria tiết lộ cô công chúa 20 tháng tuổi Harper đã bắt đầu đi nhà trẻ. Dù rất nhớ con nhưng vợ chồng danh thủ nổi tiếng biết rằng, Harper cần phải tới lớp để làm quen và sớm hoà đồng với các bạn cùng trang lứa.
Càng lớn, công chúa nhà Becks càng xinh xắn, đáng yêu. Tháng 7 tới, Harper Beckham sẽ tròn 2 tuổi.
Quý tử thứ hai Romeo Beckham ấm áp nhất đoàn với áo khoác thể thao, quần bò và giày đỏ nổi bật. Mới 10 tuổi nhưng cậu ấm được mệnh danh điệu đà nhất nhà Becks - Romeo - đã có sự khởi đầu thành công trong vai trò người mẫu nhí khi hợp tác với hãng thời trang danh tiếng Burberry.
Trong khi đó, anh cả Brooklyn lại mát mẻ với chiếc áo phông trắng in hình ngộ nghĩnh. Là anh cả, Brooklyn tỏ ra chững chạc hơn tuổi 14 của cậu bé.
Đây cũng là quý tử quan tâm tới mẹ và em gái nhất.
Cậu út Cruz vẫn trung thành với style áo sơ mi khoác bên ngoài áo phông, quần bò và giày thể thao tiện dụng. Sau khi trở về Anh, các quý tử nhà Becks luôn than phiền vì nhớ bạn bè. Vì thế, chuyến đi tới Mỹ để đón lễ Phục sinh vừa qua, dù ngắn ngày, nhưng cũng khiến các cậu bé vô cùng thích thú và rất tiếc nuối khi trở về.
Thu Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục