Hargreaves nói lời thật lòng về màn ra mắt trọn vẹn của Thomas Partey

06:11 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnArsenal vừa giành chiến thắng 2-1 trước Rapid Vienna trong trận mở màn vòng bảng Europa League.

Sau hiệp một không bàn thắng, đội chủ nhà đã vươn lên dẫn trước ở phút 51 khi Taxiarchis Founta tận dụng thành công sai lầm của Bernd Leno.

Tuy nhiên, Arsenal đã vùng lên mạnh mẽ sau đó, và David Luiz đã gỡ hòa cho đội khách ở phút 70 với cú đánh đầu sau pha đá phạt của Nicolas Pepe. Cầu thủ vào sân thay người Pierre-Emerick Aubameyang đã đảm bảo 3 điểm cho Pháo thủ với bàn thắng từ đường chuyền xuất sắc của Mohamed Elneny.

Owen Hargreaves reacts to Thomas Partey’s display in Arsenal’s 2-1 win at Rapid Vienna - Bóng Đá

 Partey đã có trận đấu ấn tượng.

Đây là trận đấu mà tân binh Thomas Partey đã chơi trọn vẹn 90 phút lần đầu tiên kể từ khi rời Atletico Madrid để chuyển đến Arsenal. Và cựu tiền vệ của Man Utd, Owen Hargreaves đã rất ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ người Ghana.

Phát biểu trên BT Sport sau tiếng còi mãn cuộc, Hargreaves cho biết: "Phải dành lời khen ngợi cho Mikel Arteta. Anh ấy đã thực hiện những thay đổi và họ thi đấu khẩn trương hơn một chút sau bàn thua. Họ trông thật tuyệt khi [Hector] Bellerin vào sân từ băng ghế dự bị.

Thành thật mà nói, Thomas Partey đã có một trong những màn ra mắt hay nhất mà tôi từng thấy.

Leno đã có một ngày tồi tệ, nhưng các đồng đội đã giúp anh ấy sửa sai."

Arsenal sẽ trở lại thi đấu ở Premier League vào cuối tuần và phải tiếp đón Leicester City trên sân nhà Emirates. Đội bóng phía bắc London hiện đang đứng thứ năm trên bảng xếp hạng Premier League, sau khi giành được chín điểm sau năm trận đầu tiên.

Mikel Arteta khen ngợi những gì Partey có thể mang lại Arsenal:

 
Minh Tuấn | 05:41 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục