Hargreaves khen sao trẻ Man City: "Cậu ấy giống Scholes"

10:17 Thứ tư 23/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Man Utd, Owen Hargreaves đã hết lời khen ngợi sao trẻ Phil Foden của Man City.

Phil Foden năm nay mới 19 tuổi, là một tiền vệ toàn diện. Mùa trước, Foden đã 18 lần được thi đấu cho Man City ở Premier League, và được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá xứ sương mù lúc này.

Owen Hargreaves boldly compares Man City midfielder Phil Foden to Manchester United legend - Bóng Đá

 Phil Foden đầy tiềm năng.

Mùa này, Phil Foden vẫn chưa được góp mặt trong đội hình xuất phát của Man City ở Premier League. Tuy nhiên, anh vừa được ra sân từ đầu trong chiến thắng 5-1 của đội nhà trước Atalanta, và có khoảnh khắc đáng quên với chiếc thẻ đỏ phải nhận ở phút 82.

"Phil Foden là một cầu thủ siêu hạng, cậu ấy thực sự, thực sự đặc biệt", Hargreaves - người từng sát cánh với Paul Scholes ở Man Utd - nói với BT Sport.

"Cậu ấy có gì đó giống Paul Scholes, theo cách cậu ấy đọc trận đấu. Phil biết những tình huống sẽ xảy ra trước một hoặc hai bước.

Đó là đặc ân cho Phil, cậu ấy luôn như vậy. Cậu ấy sẽ chiếm lấy vị trí của David Silva khi anh ấy rời khỏi Etihad."

Không chỉ có Hargreaves, trước đó, trợ lý HLV Mikel Arteta cũng đã hết lời khen ngợi Phil Foden: "Tiềm năng của Foden là vô hạn, cậu ấy sẽ thiết lập giới hạn của riêng mình. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã tạo ra một môi trường thực sự lành mạnh, truyền cảm hứng cho cầu thủ và đầy tính thách thức. Đó chính xác là những gì Foden cần."

Phil Foden và bàn thắng đầu tiên tại Premier League:

Minh Tuấn | 09:28 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục