Hào quang trở lại, Griezmann sẵn sàng thách thức Atletico!

23:23 Thứ sáu 29/11/2019

TinTheThao.com.vnRũ bỏ hình ảnh thất vọng, Antoine Griezmann đã trải qua một trận đấu cảm xúc thực sự trước Borussia Dortmund tại Camp Nou.

Buổi tối rực sáng của Griezmann

Màn trình diễn không tốt vào cuối tuần trước Leganes khiến Antoine Griezmann chỉ được HLV Ernesto Valverde điền tên trên băng ghế dự bị. Nhưng rồi cuối cùng, cựu cầu thủ Atletico Madrid cũng được trao cơ hội vào sân từ phút 26 của trận đấu, sau chấn thương của người đồng hương Ousmane Dembele. Từ đó, buổi tối của "Grizou" đã có một bước ngoặt thực sự.

 - Bóng Đá

Bước ngoặc của trận đấu diễn ra khi Griezmann vào sân thay Dembele.

Thế trận tấn công của Barcelona chỉ trở nên thanh thoát hơn sau khi Dembele chấn thương, và phải rời sân nhường chỗ cho Griezmann. Bản hợp đồng đắt giá nhất mùa hè 2019 của Barca chơi bóng đơn giản, không rườm rà, khiến các đợt lên bóng diễn ra với tốc độ cao hơn. Phút 29, xuất phát từ đường lên bóng bên cánh trái với sự tham gia của Griezmann, thủ quân Messi chọc khe tinh tế để Suarez chạy chỗ thông minh và dứt điểm qua 2 chân thủ thành Burki, mở tỉ số trận đấu.

Phút thứ 67 của trận đấu, nhận được đường chuyền đẹp mắt từ Messi, Griezmann tung ra cú dứt điểm chéo góc bằng chân trái nâng tỉ số lên 3-0 cho đội bóng xứ Catalan. Bàn thắng chấm dứt chuỗi 6 trận đấu không làm tung mành lưới đối phương của Grizi. Sự trỗi dậy mạnh mẽ của Griezmann đã đập tan những chỉ trích, cùng với những hoài nghi về mối quan hệ giữa anh với đội trưởng Messi. Griezmann đã có một buổi tối rực sáng.

Bài toán hóc búa "Messi - Griezmann" đã được giải

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, dấy lên nhiều thông tin cho rằng Antoine Griezmann và Lionel Messi có những xích mích trong phòng thay đồ ở Barca. Theo tiết lộ từ chính Griezmann, anh đã đi ăn tối với 2 cộng sự mới là Messi và Suarez, với hi vọng rằng mối quan hệ giữa các bên sẽ dần cải thiện theo thời gian, từ đó kết dính hơn nữa trên sân cỏ. Màn trình diễn tối qua đã chứng minh giải pháp đó có hiệu quả.

 - Bóng Đá

 Mối quan hệ giữa Messi với Griezmann đã được giải quyết ổn thỏa?

Nhìn lại trận đấu, Messi đã có đến 10 lần phối hợp với Griezmann. Trong đó có một đường kiến tạo thành công, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác. "Rất nhiều người nói về sự liên hệ giữa Messi và Griezmann, đặc biệt là khi một trong hai ghi bàn. Những cầu thủ giỏi luôn hiểu nhau. Suarez và Messi cực kỳ ăn ý vì đã có nhiều thời gian chơi bóng bên nhau. Vì thế, Messi và Griezmann cũng sẽ hiểu nhau hơn theo thời gian".

HLV Valverde đã chia sẻ như thế sau trận đấu. Đây là một tín hiệu rất vui với người hâm mộ Barca, bài toán nan giản từ đầu cuối cùng cũng được giải quyết ổn thỏa. Vào cuối tuần này, Blaugrana sẽ gặp Atletico Madrid. Một khi bộ ba Griezmann – Suarez – Messi đã tìm được tiếng nói chung, thật khó cho đội bóng cũ của Griezmann có thể chống lại nhà đương kim vô địch La Liga vào lúc này.

 - Bóng Đá

 Cuối cùng thì họ đã tìm thấy nhau

Các CĐV Barcelona hẳn đang rất mong đợi, bản hợp đồng trị giá 120 triệu euro sẽ toả sáng, ghi bàn và nhấn chìm chính đội bóng cũ Atletico Madrid trong trận cầu tâm điểm sắp tới.

Xem Barcelona tập luyện:

Il gentilezza | 22:30 29/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục