Hanoi Buffaloes vs Thang Long Warriors (24/7): Derby Hà Thành, gió đã đổi chiều

16:59 Thứ hai 23/07/2018

TinTheThao.com.vnTuần đấu thứ 6 là một tuần đấu thành công với cả hai đội bóng miền Bắc. Với thành tích toàn thắng vừa qua, cả Hanoi Buffaloes và Thang Long Warriors đều đã có những thứ hạng tốt trên bảng xếp hạng.

Sau tuần đấu thứ 6 vừa qua, vị trí của Hanoi Buffaloes có một chút thay đổi trên bảng xếp hạng. Với việc giành chiến thắng trước "Anh hai Đại bàng" và "Ông 30", đội bóng của HLV Todd Purves đã một mạch bước lên vị trí thứ hai.

Tại tuần đấu thứ 7 này, Hanoi Buffaloes sẽ tiếp tục chạm trán lại đội bóng láng giềng Thang Long Warriors, đối thủ truyền kiếp của họ cũng vừa có được hai chiến thắng quan trọng để đặt một chân vào cánh cửa Play-off.

bang ty so - mvp [Recovered]-04

 Bảng xếp hạng VBA 2018 tính tới thời điểm ngày 23/7.

 Ở giai đoạn vòng bảng VBA 2018, tính tới thời điểm hiện tại thì kết quả của những trận derby Hà Thành hiện đang là 1-1 và có một điều trùng hợp là chiến thắng luôn gọi tên đội khách.

Không phải thế trận một chiều như mùa giải năm ngoái, những trận derby Thủ đô tại VBA 2018 đã hấp dẫn và ấn tượng hơn rất nhiều. Điều đó cho thấy sự cân bằng giữa 2 đội bóng Thủ đô tại mùa giải năm nay.

Hanoi Buffaloes đang giữ lợi thế tâm lý khi họ vừa mới có được chiến thắng thứ hai tại mùa giải trước Saigon Heat. Với chiến thắng đó, lửa chiến thắng chắc chắn vẫn đang cháy hừng hực trong lòng đoàn quân của HLV Todd Purves. 

IMG_2706

 Tân binh Mike Bell vẫn đang thi đấu vô cùng hiệu quả và đầy mạnh mẽ dù ở độ tuổi 36. Ảnh: Huy Phạm

Mike Bell hiện vẫn là cầu thủ thi đấu đầy hiệu quả và nổi bật trong màu áo của Hanoi Buffaloes năm nay. Có liên tiếp 2 danh hiệu MVP tại tuần đấu thứ 6 vừa qua, nếu giữ vững phong độ như hiện tại, "New Block Machine" hoàn toàn có thể một lần nữa cùng đội bóng "Trâu thủ đô" giành chiến thắng trước "Các chiến binh" ở trận đấu ngày mai.

Trong khi đó, Thang Long Warriors đang cho thấy họ đã quay trở lại quỹ đạo và sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ ngôi vương. Sau những khó khăn trước những sự mất mát và chấn thương ở tuần đấu thứ 4 và 5, đội bóng của HLV Predrag Lukic đã quay trở lại đầy mạnh mẽ với hai chiến thắng tại tuần đấu thứ 6.

IMG_2694

 Jaywuan Hill với phong độ ổn định hiện tại đã giúp Thang Long Warriors quay trở lại cuộc đua bảo vệ ngôi vương. Ảnh: Huy Phạm

Không hề kém cạnh cầu thủ ngoại binh của Hanoi Buffaloes, Jaywuan Hill cũng có cho mình 2 danh hiệu MVP và cũng chính là "nhạc trưởng" giúp Thang Long Warriors hát vang bài ca chiến thắng tuần qua. Chắc chắn, cầu thủ MVP của VBA 2017 đang khao khát tới trận đấu ngày mai hơn bất cứ ai hết, để một lần nữa cùng với Thang Long Warriors dành chiến thắng trước Hanoi Buffaloes.

Hiện tại lực lượng cả  hai đội bóng đều đang rất cân tài cân sức, đội bóng nào tận dụng tốt những cơ hội và có ít sai lầm hơn sẽ là đội bóng ca khúc khải hoàn.

starting line up-hnb-01

 Đội hình dự kiến ra sân của Hanoi Buffaloes ngày mai.

starting line up-TLW-01

 Đội hình dự kiến ra sân của Thang Long Warriors ngày mai.

"Thánh địa" Bách Khoa luôn tràn ngập màu xanh trong những trận đấu của Hanoi Buffaloes, nhưng sắc đỏ của Thang Long Warriors cũng không hề kém cạnh trong những lần làm khách. Ngày mai đội bóng nào sẽ giành chiến thằng, cổ động viên bên nào sẽ là người hả hê sau cùng? Tất cả sẽ có câu trả lời vào lúc 19h00 ngày 24/7 tại nhà thi đấu Bách Khoa.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục