Hanoi Buffaloes vs Hochiminh City Wings(11/8): "Chảo lửa" Bách Khoa và niềm khát khao chiến thắng tại sân nhà

07:42 Thứ bảy 11/08/2018

TinTheThao.com.vnTrong tổng số 7 trận thắng tại vòng bảng thì Hanoi Buffaloes mới chỉ vỏn vẹn thắng được 1 trận tại sân nhà Bách Khoa.

Sân Bách Khoa luôn phủ kín vào những ngày thi đấu của Hanoi Buffaloes, chiến thắng trên sân nhà là điều mà người hâm mộ của đội bóng mong chờ.

Tuy nhiên, khá buồn dành cho cổ động viên của Hanoi Buffaloes, khi đội bóng của họ mới chỉ dành một chiến thắng tại sân nhà trong mùa giải năm nay. Với việc đối đầu với "Anh hai Đại bàng" trong trận đấu hôm nay, người hâm mộ của "Trâu thủ đô" hoàn toàn có thể chuẩn bị tận hưởng cảm giác chiến thắng thứ hai tại "chảo lửa" Bách Khoa.

IMG_2311

 Các khán giả của Hanoi Buffaloes mới chỉ một lần ăn mừng chiến thắng trên sân nhà . Ảnh: Huy Phạm

Hiện tại Hanoi Buffaloes chắc chắn có một vị trí trong giai đoạn Playoffs tiếp theo. Tuy nhiên, họ vẫn còn đó cho mình mục tiêu khác trước khi vòng bảng kết thúc, đó là vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Với hai trận đấu còn lại với Hochiminh City Wings (hôm nay) và Danang Dragons (16/8), Hanoi Buffaloes hoàn toàn có thể thay đổi được vị trí của họ.

Một tuần nghỉ ngơi vừa qua đã giúp các cầu thủ Hanoi Buffaloes hồi phục lại sau trận thua khó khăn trên sân nhà của Cantho Catfish. Với thể lực dồi dào và mục tiêu rõ ràng đặt ra là toàn thắng hai trận đấu cuối, Hanoi Buffaloes sẽ không có lý gì bỏ qua một trận thắng trước Hochiminh City Wings trên chính sân nhà.

starting line up-hnb-01

 Đội hình ra sân dự kiến chiều nay của Hanoi Buffaloes.

Lần thứ 3 chạm trán với đội bóng tới từ thành phố mang tên Bác, chiến thắng trên sân nhà của Hanoi Buffaloes sẽ trọn vẹn hơn bao giờ hết để kết thúc một mùa giải đối đầu giữa hai đội.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Hứa Phong Hảo cũng rất cố gắng cùng với các học trò để có thể tạo nên những kỳ tích. Tuy nhiên, thời gian đã không ủng hộ cho vị HLV nội này. Sau chiến thắng đầu tiên tại mùa giải, Hochiminh City Wings tiếp tục thua tiếp thua thêm 3 trận đấu.

IMG_5897

 HLV Hứa Phong Hảo liệu có thể cùng các học trò có thêm một chiến thắng nữa ? Ảnh: Huy Phạm

Những trận thua sau đó đã cho thấy được những lỗ hổng ở trong tập thể đội bóng "Anh hai Đại bàng". Hàng phòng thủ chính là một trong những lỗ hổng lớn của Hochiminh City Wings. Họ chỉ còn hai cơ hội cuối cùng tại VBA 2018 để thể hiện hết mặt mạnh của mình, một trong đó là trận đấu với Hanoi Buffaloes chiều nay.

Ở trong trận thua vừa rồi trước Cantho Catfish, các cổ động viên trung thành của Hochiminh City Wings đã gần như được nếm hương vị chiến thắng trước đội bóng vô địch vòng bảng. Tuy nhiên, vào những phút cuối cùng, đội bóng miền Tây đã chứng tỏ được bản lĩnh và giành chiến thắng chung cuộc.

Những giờ phút thi đấu cuối cùng tại VBA 2018 đã gần đến, thời gian để chứng tỏ bản thân cũng đã gần hết cho các "Anh hai Đại bàng". Với những màn trình diễn xuất sắc gần đây của cặp đôi Henry Nguyễn và Corey Cilia, cùng với đó vẫn là sự cần cù ghi điểm "đáng khen" của Quinton Doggett. HLV Hứa Phong Hảo đang rất muốn có được một chiến thắng nữa tại VBA 2018 cùng các học trò của mình.

starting line up-HCM-01

 Đội hình ra sân dự kiến chiều nay của Hochiminh City Wings.

Liệu các cầu thủ của Hochiminh City Wings có thể cất cao đôi cánh tại sân nhà đối thủ và tạo nên kỳ tích? Hay sẽ là một chiến thắng tưng bừng của "Trâu thủ đô" dành tặng cho cổ động viên sau bao ngày chờ đợi? Tất cả sẽ có câu trả lời vào lúc 17h chiều nay tại nhà thi đấu Bách Khoa.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 07:43 11/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục