Hanoi Buffaloes vs Cantho Catfish(4/8): Quá tam ba bận cho đội bóng Thủ đô?

09:30 Thứ bảy 04/08/2018

TinTheThao.com.vnTrong cả hai lần chạm trán trước đó, Hanoi Buffaloes chưa một lần được nếm hương vị chiến thắng. Liệu lần đụng độ thứ ba này sẽ có kết quả khác cho "Trâu thủ đô" ?

Kỷ lục chiến thắng giai đoạn vòng bảng của mùa giải trước thuộc về Thang Long Warriors, chỉ thua 3 trên tổng số 15 trận (tỉ lệ thắng lên tới 80%). Sau khi để thua chính đội bóng này tại trận đấu trước(2/8), Cantho Catfish còn 4 trận nữa để có thể mang về một kỷ lục mới tại VBA.

Tuy nhiên, đối thủ hôm nay của Cantho Catfish là Hanoi Buffaloes, đội bóng cũng đã giành được tấm vé vào vòng đấu Playoffs. Đây có thể là cơ hội cuối để Hanoi Buffaloes đòi được món nợ với Cantho Catfish khi mà trong cả 2 lần chạm trán tại VBA 2018, "Trâu thủ đô" chưa một lần nếm hương vị chiến thắng.

IMG_3339

 Hanoi Buffaloes chưa thể đánh bại Cantho Catfish sau 2 lần trạm chán tại mùa giải năm nay. Ảnh: Huy Phạm

Trong vòng 4 đội đã chắc suất tại vòng đấu Playoffs, đội bóng của HLV Todd Purves là đội chưa thể "giải mã" được câu đố Cantho Catfish. Ở cả hai lần chạm trán trước đó, dù thi đấu trên sân khách hay sân nhà, Hanoi Buffaloes hoàn toàn bế tắc trước lối đánh "đầy khó chịu" của Cantho Catfish.

Tiếp đón lần thứ hai trên sân nhà Bách Khoa, nơi luôn khiến các đội bóng làm khách phải dè chừng. Mike Bell và các đồng đội với tâm lý thoải mái hoàn toàn có thể giáng thêm một đòn mạnh vào Cantho Catfish, khi họ vừa đón nhận trận thua trước đó không lâu.

IMG_3589

 Mike Bell đã không ít lần khiến DeAngelo Hamilton phải bó tay. Ảnh: Huy Phạm

Mike Bell là một trong những người tạo niềm tin giành chiến thắng cho Hanoi Buffaloes trong trận đối đầu hôm nay. Tính tới thời điểm hiện tại, ngoại binh lớn tuổi này vẫn là người kiểm soát được bảng rổ tốt nhất giải. Hiện anh đang đứng đầu danh sách với 17.92 rebounds/trận, trong đó có tới 13.08 lần kiểm soát bảng rổ thành công khi phòng thủ. 

HLV Todd Purves và các học trò chắc chắn hơn ai hết đang muốn có được chiến thắng trước Cantho Catfish trên chính sân nhà Bách Khoa. Chiến thắng này sẽ là bàn đạp tinh thần tốt nhất cho đội ở những trận đấu kế tiếp, và cũng là món quà để cảm ơn sự nhiệt thành của các cổ động viên yêu mến đội bóng Thủ đô.

hnb-01

 Đội hình dự kiến ra sân của Hanoi Buffaloes trong trận đấu tối nay.

Về phía đội khách Cantho Catfish, trận thua trước đó có thể thấy là một trong những thử nghiệm cầu thủ của HLV Kevin Yurkus. Trận đấu đó 9/10 cầu thủ đã được tung vào sân và anh em nhà Tâm-Sang đã được ngồi ngoài gần hết hiệp đấu cuối.

Trong lần đối đầu ngày hôm nay, Cantho Catfish có thời gian nghỉ ngơi khá ít. Đối đầu với một Hanoi Buffaloes đang tràn trề thể lực và tinh thần thoải mái, Tâm Đinh và các đồng đội cần tránh mắc sai lầm và tận dụng tốt những cơ hội có được.

IMG_3325

  Tâm Đinh cần tận dụng tốt hơn những cơ hội để giúp  Cantho Catfish giữ vững ngôi đầu bảng. Ảnh: Huy Phạm

Hiện tại chỉ có Saigon Heat và Thang Long Warriors là hai đội giành được chiến thắng trước Cantho Catfish. Khả năng ghi điểm tới từ nhiều vị trí các dàn cầu thủ đồng đều chính là điểm mạnh giúp cho đội bóng Miền Tây giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Đang bị bám đuổi rất sát trên bảng xếp hạng, Cantho Catfish dễ dàng bị chiếm ngôi vị số 1 nếu để xảy chân thêm bất kỳ một lần nào. HLV Kevin Yurkus là người hiểu rõ điều đó và chắc chắn ông không muốn Cantho Catfish đi vào giai đoạn Playoffs với một vị trí khác.

CTC-01

 Đội hình dự kiến ra sân của Cantho Catfish trong trận đấu tối nay.

Năm nay, sự đối đầu của hai đội bóng đã trở nên khá kịch tính với trận chiến bên lề của hai người anh em Phú Hoàng - Thành Đạt. Liệu người em Thành Đạt có thể cùng các đồng đội giành chiến thắng trong lần thứ 3 chạm trán? Hay sẽ là một chiến thắng cách biệt như hai trận đấu trước cho Cantho Catfish? Câu trả lời sẽ có vào lúc 17h00 chiều nay.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 09:29 04/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục