Hanoi Buffaloes tái xuất đầy mạnh mẽ cho mùa giải mới

14:28 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vnBa năm vừa qua, người hâm mộ đã quen thuộc với hình ảnh Trâu Thủ Đô - biểu tượng của đội bóng rổ Hanoi Buffaloes.

Trước thềm mùa giải VBA 2019, Hanoi Buffaloes tái xuất với một diện mạo hoàn toàn mới - mạnh mẽ, máu lửa và quyết liệt hơn, cùng khẩu hiệu The Capital Legacy - Di sản Thủ Đô. 

Dấu ấn của những mùa giải trước

Sự ra đời của Hanoi Buffaloes - đội bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên của Hà Nội gắn với sự xuất hiện của VBA vào năm 2016 có lẽ là một cột mốc khó quên với tất cả những ai đam mê bóng rổ trên khắp cả nước. Kể từ đó, Hanoi Buffaloes đã sớm trở thành một trong những trụ cột trên bản đồ bóng rổ Việt Nam.

Trong ba năm, Hanoi Buffaloes đã gặt hái được nhiều thành tích trên đấu trường quốc nội cũng như khu vực. Trải qua 4 giải đấu từ đất Việt sang đất Thái, Trâu Thủ Đô chưa một lần lọt khỏi top 4 đội mạnh nhất.

Đáng chú ý, trong giải TBSL 2017, Hanoi Buffaloes đã vượt qua nhiều đối thủ mạnh trong khu vực và giành vị trí thứ 3 chung cuộc. Thành công tiếp tục đến với Trâu Thủ đô tại VBA 2018 khi đội bóng xuất sắc giành ngôi vị Á quân.

HNB-2

Hình ảnh thi đấu giữa Hanoi Buffaloes và Cantho Catfish tại chung kết VBA 2018.  

Trong suốt chặng đường phát triển, triết lý “We are family” luôn được thể hiện xuyên suốt và cũng là kim chỉ nam cho cả đội bóng. Các cầu thủ luôn biết chia sẻ mục tiêu chung và sẵn sàng tương trợ lẫn nhau. Ở mỗi giải đấu, với lối chơi đẹp mắt, fair-play và tinh thần thi đấu đồng đội, cống hiến, Hanoi Buffaloes luôn là đội bóng dành được tình cảm rất lớn từ người hâm mộ.

Bộ nhận diện mới, những nhân tố mới và mục tiêu của Hanoi Buffaloes

Tái xuất mùa giải tại VBA 2019, Hanoi Buffaloes đã ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng câu slogan đầy ấn tượng: Hanoi Buffaloes - The Capital Legacy.

Vẫn sử dụng hình ảnh Trâu Việt Nam quen thuộc - biểu tượng đặc trưng cho văn hoá truyền thống và tinh thần thể thao Việt Nam, nhưng bộ nhận diện mới này của đội bóng đem đến một hình tượng mạnh mẽ, quyết tâm hơn. Đồng thời, hình ảnh mới được lấy cảm hứng từ Khuê Văn Các - biểu tượng của Thủ đô nghìn năm văn hiến.

Đây chính là nơi chứng kiến sự ra đời của Hanoi Buffaloes - đội bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên ở Hà Nội; cũng là nơi tụ hội những tinh hoa của đất trời, là hình ảnh biểu trưng cho sự trường tồn với thời gian và sự mạnh mẽ trước sóng gió.

HNB-3

Nhận diện mới của Hanoi Buffaloes với tinh thần: The Capital Legacy. 

Trở lại với VBA 2019, Hanoi Buffaloes vẫn sẽ mang đến cho người hâm mộ một hình ảnh hào hoa đặc trưng của Hà Nội, cùng với tinh thần đoàn kết, triết lý “Share the ball” quen thuộc của đội bóng kể từ khi thành lập. Nhưng Trâu Thủ Đô sẽ thi đấu mạnh mẽ hơn, quyết liệt và bứt phá hơn, hứa hẹn đem tới người hâm mộ những màn trình diễn máu lửa, đầy cống hiến trong chặng đường mới. 

hnb-1

Đội hình Hanoi Buffaloes sẵn sàng cho mùa giải VBA 2019. 

Trên chặng đường chinh phục đỉnh cao mới, Hanoi Buffaloes đã có những chuẩn bị kỹ lưỡng với một đội hình thi đấu sẵn sàng để đột phá. Bên cạnh bộ khung kiến tạo thành công mùa trước và ban huấn luyện tiếp tục gắn bó với đội bóng, Hanoi Buffaloes năm nay còn bổ sung vào đội hình của mình những cái tên chất lượng như Jameel McKay, Henry Nguyễn, Nguyễn Huỳnh Hải…

Với hình ảnh mới mạnh mẽ, quyết chiến cùng tinh thần Thủ Đô bất diệt The Capital Legacy, Hanoi Buffaloes sẽ cống hiến cho người hâm mộ một mùa giải với những cung bậc cảm xúc thăng hoa mãnh liệt với những trận đấu sôi động, đẹp mắt đậm chất Trâu Thủ đô.

Tinthethao.com.vn - TTVN | 14:08 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục