Hanoi Buffaloes CHÍNH THỨC đón tân binh Việt Kiều đầu tiên

08:58 Thứ bảy 15/07/2017

Tối qua, Hanoi Buffaloes đã xác nhận họ sẽ có sự phục vụ của hậu vệ Việt Kiều - Vincent Nguyễn ở VBA năm nay.

Theo đó, thông qua facebook chính thức, Hanoi Buffaloes xác nhận tân binh Việt Kiều đầu tiên của họ sẽ là Vincent Nguyễn. Được biết, hậu vệ gốc Hà Lan này chính là No.2 pick của Hanoi Buffaloes ở VBA Draft 2017.

cats

 Hanoi Buffaloes xác nhận có sự phục vụ của hậu vệ Việt Kiều - Vincent Nguyễn ở VBA năm nay.

Vincent Nguyễn bắt đầu chơi bóng ở tuổi lên 9 và tính đến nay, hậu vệ sinh năm 1995 này đã thi đấu tổng cộng 4 CLB chuyên nghiệp tại Hà Lan. Trước khi chuyển sang đầu quân cho Hanoi Buffaloes, Vincent Nguyễn đã thi đấu trong vai trò hậu vệ ở CLB New Heroes Den Bosch.

Vincent Nguyễn được đánh giá rất cao bởi khả năng dẫn bóng lắt léo và ném 3 điểm vô cùng chuẩn xác. Theo thống kê, Vincent Nguyễn là "máy ghi bàn" thứ 3 trong đội New Heroes Den Bosch. Không những tấn công tốt, hậu vệ 22 tuổi này còn sở hữu khả năng phòng ngự xuất sắc, qua đó giúp New Heroes Den Bosch chỉ bị thua trung bình 62,4 điểm/trận, thấp thứ 2 giải VĐQG Hà Lan.

Về phía Hanoi Buffaloes, hiện “những chú trâu thủ đô” vẫn còn 1 suất thi đấu dành cho tuyển thủ Việt Kiều chưa công bố. Cùng chờ đợi xem liệu nhân tố nào sẽ cùng Vincent Nguyễn giúp CLB của Hà Nội làm nên chuyện tại VBA năm nay.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 08:00 15/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục