Hành xử "dã man", cầu thủ Schalke bị treo giò 6 trận

23:18 Thứ năm 05/01/2012

Theo tiết lộ từ HLV Schalke, Horst Held, LĐBĐ Đức đã quyết định treo giò Jermaine Jones 6 trận vì pha phạm lỗi thô bạo với Marco Reus.

Sau khi cố tình gây chấn thương cho đối thủ, cầu thủ của Schalke 04’, Jermaine Jones, chắc hẳn phải ngồi suy ngẫm lại lỗi lầm của mình. HLV của Schalke, Horst Held vừa tiết lộ tuyển thủ người Mỹ đã phải nhận án phạt cấm thi đấu 6 trận do cố tình phạm lỗi khiến ngôi sao của Borussia Mönchengladbach, Marco Reus bị gãy ngón chân trong trận đấu ở cúp Quốc gia Đức vào ngày 21/12 vừa qua.

Pha phạm lỗi dẫn đến án treo giò 6 trận của Jones- Ảnh Bild

Ông Held cho rằng án phạt dành cho học trò của ông là quá nặng và không xác đáng nên khẳng định Schalke sẽ kháng án. “Chúng tôi không thể chấp nhận án phạt này”, Held phát biểu trên tờ Kicker.

Tuy nhiên, dựa trên những hình ảnh mà máy quay ghi lại được thì có vẻ như việc Schalke kháng cáo sẽ không có tác dụng. Vụ việc xảy ra trong thời gian nghỉ của trận đấu. Tiền vệ người Mỹ tiến lại gần phía Reus khi cầu thủ này đang nói chuyện với trọng tài và dẫm lên bàn chân đã bị thương trước đó của ngôi sao Borussia Mönchengladbach.

Án treo giò 6 trận đồng nghĩa với việc Schalke sẽ mất Jones cho đến ngày 1/3. Đây là một thiệt hại không hề nhỏ cho chiến dịch của Schalke mùa này. Schalke hiện đang đứng thứ 3 trên BXH Bundesliga với 34 điểm, hơn Gladbach 1 điểm.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục