Hành trình gian nan của cậu bé 5 tuổi đến Anfield xem Liverpool thi đấu

23:39 Thứ tư 30/01/2019

TinTheThao.com.vnGia đình của chú bé Sean McCormick đã làm mọi cách để giúp cậu con trai đáng yêu của mình có lần đầu trực tiếp xem Liverpool chơi bóng.

Sean McCormick, 5 tuổi, đến từ thủ đô Dublin của Cộng hòa Ireland, đang bị kẹt cùng gia đình ở sân bay trên đường đến Anh xem trận đấu giữa đội bóng yêu thích của cậu - Liverpool - với Leicester City.

Gia đình McCormick thậm chí đã phải chọn cách bay vòng đến Manchester vì tình hình thời tiết ở Liverpool đang quá tệ, nhưng khu vực xung quanh sân bay Manchester cũng đang có vấn đề khiến chuyến bay của họ bị hoãn liên tục. Sau nhiều tiếng đồng hồ chờ đợi, cuối cùng các hành khách cũng được lên máy bay, tuy nhiên sau đó họ lại phải đón nhận một thông tin khác: Chuyến bay có thể bị hủy.

Hành trình gian nan của cậu bé 5 tuổi đến Anfield xem Liverpool thi đấu - Bóng Đá

 Cả gia đình hào hứng trước chuyến bay.

Mẹ của Sean mô tả tình hình: "Thời tiết ở Dublin đang rất đẹp nên chúng tôi hoàn toàn không nghĩ đến tình huống này. Lúc đó Sean vẫn đang còn rất vui vẻ, nhưng khi chúng tôi nhận được thông báo, ôi Chúa ơi, nó đã khóc ngay trên máy bay! Con tôi bật khóc vì nó nghĩ rằng chúng tôi sẽ phải quay về nhà. Khi được giải thích rằng chúng tôi sẽ không về nhà, nhưng sẽ bay trên một chuyến khác, nó đã vui lại ngay."

"Chỉ cần nhìn vào Sean lúc đó, bạn cũng sẽ biết được rằng nó đã rất xúc động bởi chúng tôi đã rất khó khăn mới có được vé. Đây là một chuyến đi khá tốn kém bởi vé máy bay, vé tàu và chi phí ăn ở, nên chúng tôi sẽ phải đến đó, chỉ là bằng cách khác thôi. Đây là cơ hội cả cuộc đời."

"Chúng tôi đã rất nản, có rất nhiều CĐV Liverpool trên chiếc máy bay đó, bạn sẽ có thể nghe rõ tiếng thở dài. Nhưng đó không phải lỗi của hãng hay do máy bay mà là bởi thời tiết. Rất nhiều người mang áo đấu của Liverpool nên chúng tôi biết mọi người sẽ đến được đó."

Hành trình gian nan của cậu bé 5 tuổi đến Anfield xem Liverpool thi đấu - Bóng Đá

 Hình ảnh đáng yêu của CĐV nhí cuồng nhiệt.

Declan McCormack, bố của Sean, là một fan cuồng nhiệt của Lữ đoàn đỏ, anh hiểu rõ vì sao cậu con trai của mình lại suy sụp như thế: "Sean vô cùng yêu thích Liverpool. Nó có 6 chiếc áo đấu, chưa kể găng tay thủ môn. Chúng tôi cũng định sẽ mua thêm ở cửa hàng của Liverpool khi đến được đó."

Chị gái 10 tuổi của Sean, Abbey McCormack, cũng buồn bã không kém, dù cô đã được trực tiếp xem The Reds từ 2 năm trước. Bà McCormack nói thêm: "Chị gái Abbey của Sean cũng rất thất vọng. Nó cũng có áo đấu của Liverpool, và cả phòng ngủ ngập tràn đồ lưu niệm của họ. Đó là lỗi của cha chúng. Tất cả bọn họ phát cuồng vì Liverpool."

Hành trình gian nan của cậu bé 5 tuổi đến Anfield xem Liverpool thi đấu - Bóng Đá

 Sean thiếp đi trong bộ đồ thi đấu của Liverpool.

"Giờ đây trận đấu là điều quan trọng nhất. Chúng tôi không thể lỡ trận này được, anh họ của tôi đã mua vé rồi. Trận này cũng sẽ giúp Liverpool củng cố được vị trí nữa."

Một số hành khách đã được chuyển chuyến, bay đến Birmingham rồi đón tàu đến Liverpool, nhưng lại không có đủ ghế cho gia đình McCormack, những CĐV này đã chúc cho Sean cùng những người thân của mình sẽ sớm có được một chuyến bay khác.

Thanh Vũ | 22:20 30/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục