Hành quân tới Mỹ, Juventus để lại toàn hàng khủng trên TTCN

21:53 Chủ nhật 22/07/2018

TinTheThao.com.vnNhìn vào danh sách đăng ký thi đấu tại Mỹ lần này của Juventus, truyền thông đã phải đặt ra không ít đấu hỏi.

Vào giữa tuần sau, Juventus sẽ có trận đấu đầu tiên trong chuyến du đấu trên đất Mỹ trước Bayern, trước khi chạm trán lần lượt Benfica, đội All-Star của MLS và Real Madrid.

Hành quân tới Mỹ, Juventus để lại toàn hàng khủng trên TTCN - Bóng Đá

 Ngày Higuain ra đi có lẽ đã rất gần

Mới đây, HLV Allegri cũng đã công bố danh sách các cầu thủ sẽ tham gia chuyến du đấu lần này. Trong đó những Paulo Dybala, Gonzalo Higuain, Juan Cuadrado, Rodrigo Bentancur và Douglas Costa đều không có mặt. Trong số này, Gonzalo Higuain nhiều khả năng sẽ sớm nói lời chia tay đội bóng, khi Juventus đã xác định tiền đạo người Argentina sẽ ra đi và hiện đang chờ những đề nghị hợp lý từ Chelsea.

Trong khi đó Paulo Dybala cũng được cho là muốn chuyển tới Tây Ban Nha thi đấu, còn Douglas Costa cũng đã nhận được khá nhiều đề lời mời hấp dẫn từ các đội bóng tại châu Âu, và Juan Cuadrado vẫn chưa quyết định rõ tương lai.

Các trường hợp vắng mặt khác như Mario Mandzukic, Marko Pjaca và Blaise Matuidi là do đều đang trong giai đoạn nghỉ ngơi sau kỳ World Cup 2018.

Điều khá bất ngờ là mục tiêu lên tới 100 triệu của Barcelona là Pjanic và mục tiêu của Chelsea là Rugani đều có mặt trong chuyến du đấu lần này.

Danh sách các cầu thủ Juventus sang Mỹ du đấu: Szczesny, De Sciglio, Chiellini, Benatia, Pjanic, Khedira, Marchisio, Alex Sandro, Caldara, Barzagli, Perin, Joao Cancelo, Pinsoglio, Emre Can, Rugani, Betuatto, Del Favero, Bernardeschi, Fernandes, Macek, Kastanos, Clemenza, Pereira, Beltrame, Favilli, Di Pardo, Fagioli

Video tài năng của Higuain

Kỳ Anh | 21:10 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục