Hành quân đến London, Klopp chỉ nói: "Tất cả đã nằm trong từ điển của tôi"

11:35 Thứ bảy 16/03/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đang rất tự tin trước chuyến làm khách đến London trong khuôn khổ vòng 31 Premier League.

Liverpool đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc khi vừa đánh bại Bayern Munich ngay tại Allianz Arena và giành vé vào tứ kết Champions League, tại đây, họ cũng chỉ phải đối mặt với một trong những đối thủ bị đánh giá thấp nhất, Porto.

Trong khi đó, ở Premier League, The Kop cũng chỉ thua kém Man City 1 điểm và nhân thời cơ đối thủ phải đá tứ kết FA Cup với Swansea, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp có thể soán ngôi của The Citizens nếu như đánh bại Fulham trong cuộc chạm trán tại vòng 31 Premier League.

Với việc đội chủ sân Craven Cottage đang ngụp lặn trong cuộc đua trụ hạng khi đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng và vừa để thua 5 trận liên tiếp, Liverpool đang đứng trước cơ hội lớn để tiếp tục "bỏ túi" 3 điểm.

Hành quân đến London, Klopp chỉ nói:

Klopp tự tin sẽ giúp Liverpool giành chiến thắng trước Fulham.  

Phát biểu trước trận đấu với Fulham, Klopp nói: "Đây là một cuộc chạm trán và chúng tôi cần phải biết chớp lấy thời cơ của mình. Fulham đang có một mùa giải khó khăn nhưng kể từ ngày Scott Parker tiếp quản ghế nóng, các bạn có thể thấy một bầu không khí mới đã thổi đến London. 

Họ để thua Chelsea, một trong những đội bóng khó chơi nhất giải và Leceister, câu lạc bộ vừa thay HLV thế nhưng, màn trình diễn của họ vẫn rất ấn tượng. Dù vậy, tất cả đã nằm trong từ điển của tôi và Liverpool đang rất tự tin hướng đến một chiến thắng tiếp theo". 

Phi Yến | 08:02 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục