Hành quân đến Bỉ, Mourinho xác nhận gạch tên 2 học trò

22:01 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" lên tiếng về 2 sự vắng mặt trong đội hình ngày mai.

 

 Lý lịch ngôi sao: Tanguy Ndombele

Rạng sáng mai, Tottenham Hotspur sẽ làm khách đối đầu Royal Antwerp trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League. 

Ở ngày ra quân chạm trán LASK Linz, đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt đã giữ 3 điểm trọn vẹn ở lại sân nhà bằng thắng lợi 3-0. Trở lại Premier League cách đây 2 ngày, Spurs đánh bại Burnley ngay tại Turf Moor, nối dài mạch bất bại trên mọi đấu trường lên con số 10.

Phát biểu được HITC dẫn lời, HLV Mourinho xác nhận 2 gương mặt đá chính trước Burnley là Ndombele và Eric Dier đều không có tên trong danh sách đấu Antwerp ngày mai.

‘STAY BEHIND’: MOURINHO SAYS TWO TOTTENHAM PLAYERS DEFINITELY WON’T PLAY TONIGHT, TOO RISKY TO PICK THEM - Bóng Đá

 Spurs sẽ không có sự phục vụ của Dier và Ndombele trận tới.

"Người đặc biệt" tiết lộ nguyên nhân 2 cậu học trò vắng mặt trong chuyến hành quân đến Bỉ: "Chúng tôi đã để Dier ở lại vì cậu ấy vừa vượt qua chấn thương cơ khi tập trung lên tuyển Anh. Thi đấu vào tối thứ 2 (trước Burnley theo giờ Anh) là rủi ro để góp mặt ở trận này, nên Dier không đi Bỉ."

"Tanguy cũng không đi vì cậu ấy cũng cảm thấy một chút vấn đề. Tất nhiên chúng tôi sẽ không đánh cược với rủi ro khi vẫn có các lựa chọn khác. 

Tottenham có các phương án khác ở vai trò trung vệ lẫn vị trí của Tanguy. Họ là 2 cầu thủ duy nhất ở lại, ngoài ra tất cả đều đến Bỉ."

Phụng Sồ | 21:31 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục