Hạnh phúc với Dortmund, Batshuayi kể về ngày gian khó ở Chelsea

18:22 Thứ sáu 16/02/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ, Michy Batshuayi thừa nhận bản thân rất khó lấy được sự tự tin ở Chelsea.

Kỳ chuyển nhượng hè năm 2016, Batshuayi gia nhập Chelsea dưới thời Antonio Conte nhưng ít khi được đá chính thường xuyên. Anh chỉ là phương án dự bị của ông thầy người Ý, bất chấp những tiền đạo chính như Diego Costa hay Alvaro Morata không có phong độ tốt.

Tháng 1 vừa rồi, Batshuayi quyết định chuyển đến thi đấu cho Dortmund theo dạng cho mượn. Anh muốn được ra sân nhiều hơn để chứng minh bản thân, đồng thời kiếm một chiếc vé cùng tuyển Bỉ góp mặt tại Nga vào hè này.

Hạnh phúc với Dortmund, Batshuayi kể về ngày gian khó ở Chelsea - Bóng Đá

 Batshuayi tỏa sáng lập tức tại Dortmund.

Sang Đức, Batshuayi lập tức thi đấu như lột xác, chỉ sau 3 trận anh đã ghi đến 5 bàn và kiến tạo một lần. Trong đó có cú đúp ấn tượng vào lưới Atalanta, giúp Dortmund ngược dòng tại đấu trường Europa League đêm qua.

Rõ ràng khởi đầu quá ấn tượng này sẽ giúp Batshuayi chiếm được cảm tình của Dortmund và đảm bảo suất đá chính sau khi Pierre-Emerick Aubameyang đã chuyển đến Arsenal. Có được màn trình diễn ấn tượng, Batshuayi vô cùng hạnh phúc nhưng cũng không quên những ngày tháng khó khăn tại London.

Anh phát biểu trên Sporza: “Mọi thứ ở Chelsea không hề dễ dàng. Tôi ngồi dự bị, vào sân ghi bàn và sau đó lại tiếp tục dự bị. Đây là điều rất khó khăn với một tiền đạo. Giờ đây tôi đang thi đấu với rất nhiều sự tự tin.

Tôi không biết HLV Conte có xem những trận đấu của tôi ở Dortmund hay không. Họ đang tập trung vào Ngoại hạng Anh và chuẩn bị có trận đấu quan trọng ở Champions League nữa. Tôi hy vọng là họ sẽ có kết quả tốt.

Video Batshuayi tỏa sáng giúp Dortmund ngược dòng trước Atalanta

Phương Châu - BongDa.com.vn - TTVN | 17:15 16/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục