Hạnh phúc ở Lyon, "Kaka 2.0" không quên mỉa mai cựu HLV Milan

19:24 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnMối quan hệ giữa Lucas Paqueta và HLV Marco Giampaolo vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

 

Lucas Paqueta gia nhập Olympique Lyon

Tháng 1/2019, Lucas Paqueta gia nhập AC Milan từ Flamengo với giá 35 triệu euro. Tiền vệ người Brazil có sự khởi đầu như mơ tại San Siro. Chứng kiến màn trình diễn của ngôi sao sinh năm 1997, nhiều Milanisti đã gọi anh là "Kaka 2.0".

Mặc dù vậy, quãng thời gian hạnh phúc của Lucas Paqueta và AC Milan không kéo dài được bao lâu. Sau thất bại ở trận Derby della Madonnina, Rossoneri bắt đầu trượt dài. Cuối cùng, họ không thể giành vé tham dự UEFA Champions League. HLV Gennaro Gattuso và Giám đốc thể thao Leonardo tuyên bố từ chức.

Marco Giampaolo được lựa chọn để thay thế Gennaro Gattuso. Cựu thuyền trưởng Sampdoria sử dụng sơ đồ 4-3-1-2 lạ lẫm và điều này khiến cho Lucas Paqueta mất dần sự tự tin. Ngoài ra, Marco Giampaolo còn yêu cầu cựu tiền vệ Flamengo phải chơi ít chất Brazil hơn. Tất nhiên, Paqueta cảm thấy không hài lòng.

Quá hạnh phúc, Paqueta không quên mỉa mai Marco Giampaolo - Bóng Đá

 Lucas Paqueta trong màu áo Olympique Lyon.

Hiện tại, Lucas Paqueta đã chuyển sang khoác áo Olympique Lyon. Trong buổi trả lời phỏng vấn với L'Equipe, anh không quên mỉa mai Marco Giampaolo:

"Tôi không có hận thù gì với AC Milan. Tôi cũng xin cảm ơn thương vụ chuyển nhượng này, mặc dù rất đau đớn. Đó là 1 phần của cuộc sống. Bây giờ, tôi muốn tìm lại lối chơi tốt nhất của mình, thứ bóng đá đậm chất Brazil. Ở đây, tôi cảm thấy hạnh phúc và đủ năng lượng để làm điều đó."

Faro | 18:26 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục