Hạnh phúc ở bến cũ, “bom xịt” Chelsea liền định đoạt tương lai

10:26 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnSau trận hòa trước Reims, Tiemoue Bakayoko đã nói về tương lai của bản thân

Tiemoue Bakayoko là một trong những trụ cột của AS Monaco khi đội bóng công quốc vô địch Ligue 1 mùa 2016/2017 dưới thời Leonardo Jardim. Thành công trong mùa giải đó trở thành tấm vé thông hành giúp Bakayoko được Chelsea hỏi mua và đem anh về Stamford Bridge. Tuy nhiên, ở Ngoại hạng Anh, tiền vệ người Pháp đã thi đấu không thành công nên mùa hè vừa rồi anh đã trở về lại Stade Louis II theo dạng cho mượn.

Đến lúc này Monaco chưa giành được chiến thắng nào ở Ligue 1 vì thế sự trở lại của Bakayoko rất quan trọng với họ. Hiện tại, cầu thủ 25 tuổi đã ra sân trong 2 vòng đấu liên tiếp và dẫu chưa giúp đội bóng chủ quản giành được 3 điểm đầu tiên trong mùa nhưng Bakayoko vẫn cảm thấy hạnh phúc tại đây. Sau trận đấu với Reims, cựu sao AC Milan phát biểu, trích dẫn từ goal.com:

 - Bóng Đá

 Bakayoko vừa trở về Monaco trong mùa hè.

Chúng tôi chỉ muốn lắng nghe CĐV và hiểu sự thất vọng của họ. Toàn đội thực sự quyết tâm hết sức để giành chiến thắng và hiểu rõ sự thiếu kiên nhẫn của họ. Sau trận đấu, chúng tôi hoan nghênh về những gì họ đã làm để cổ vũ toàn đội. Chúng tôi cần phải đền đáp lại điều đó càng nhanh càng tốt

Jardim là HLV mà tôi đã biết 5 năm qua. Ông ta vẫn còn đầy động lực, gần gũi để tạo sự tự tin cho chúng tôi. Tôi muốn mọi người ủng hộ ông ta vì ông ta là một nhà cầm quân tuyệt vời. Tôi muốn được làm học trò của ông ta trong nhiều mùa giải nữa.”

Video Bakayoko trở lại Monaco:

Lữ Phong | 09:50 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục