Hành hung quan chức cấp cao, sao tuyển Nga đối mặt với án tù

08:47 Chủ nhật 14/10/2018

TinTheThao.com.vnMới đây 2 cầu thủ bóng đá Nga là Alexander Kokorin và Pavel Mamayev đã bị bắt giữ và đang phải đối mặt với án tù.

Alexander Kokorin và Pavel Mamayev bị buộc tội tấn công bạo lực ở nơi công cộng. Điều đặc biệt là nạn nhân của hai anh chàng này là quan chức của Bộ Công Thương Nga. Cuộc gặp gỡ của nhóm người diễn ra ở quán cà phê ở đường Bolshaya Nikitskaya, Moscow.

Sao tuyển Nga đối mặt 2 tháng tù giam - Bóng Đá

 Chân dung hai cầu thủ hành hung quan chức.

Hai cầu thủ thuộc biên chế tuyển Nga đã có hành vi cư xử không đúng mực và lao vào tấn công quan chức cấp cao. Ngoài hai cầu thủ này thì có thêm em của Kokorin là Kirill tham gia cuộc ẩu đả. Người em này chắc chắn sẽ nhận án tù 2 tháng.

bộ đôi cầu thủ đang đối mặt với việc phải "bóc lịch" lên đến 2 năm. Alexander Kokorin đã xin lỗi nạn nhân trước toà và anh thật sự ăn năn vì hành vi thiếu kiểm soát của mình. Nhưng toà án vẫn cương quyết không chấp nhận lời đề nghị phóng thích của luật sư bên bị cáo.

Alexander Kokorin hiện đang thi đấu cho CLB Zenit St. Petersburg và có 48 lần khoác áo đội tuyển Nga. Kỳ World Cup 2018 vừa qua, anh không thể góp mặt vì chấn thương đầu gối. Người bạn của anh là tiền vệ Pavel Mamayev đang thi đấu cho CLB Krasnodar. Anh chàng này cũng từng có 15 lần được chơi cho ĐTQG.

Đây là một scandal đáng chú ý của bóng đá Nga. Giới truyền thông xứ bạch dương đang sục sôi vì nạn nhân trong vụ việc là quan chức nhà nước cấp cao.

Trang Ý | 08:05 14/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục