Hành động vô ơn của CĐV Juventus với Conte

10:43 Thứ hai 07/10/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Juventus vẫn chưa tha thứ cho Antonio Conte khi chấp nhận đến Inter.

Với bóng đá Ý mùa hè mới đây, một trong những sự việc gây bất ngờ nhất là Inter Milan bổ nhiệm Antonio Conte làm HLV của mình. Trong quá khứ, Conte từng có 3 năm làm việc ở Juventus, mà Inter là kình địch số 1 của đội bóng này ở nước Ý, do đó không ít người hâm mộ Bà đầm già đã cảm thấy bị HLV này phản bội.

Trong quá khứ, Conte cũng đã từng bị chỉ trích vì từng chơi cho Lecce nhưng về sau lại đồng ý dẫn dắt Bari, kình địch vùng Apulia của Lecce. Do đó trước trận Juventus làm khách đến sân Inter Milan, CĐV Bianconeri đã giăng một tấm banner lớn với nội dung chỉ trích lòng trung thành của Conte.

Photo: Juve fans attack Conte with banner at San Siro - Bóng Đá

 Tấm banner của CĐV Juventus.

"Từ Lecce đến Bari, từ Turin đến Milan, ông là kẻ không có phẩm giá và đó là sự thật. Antonio Conte - một gã đàn ông tồi tệ."

Về phía Conte, hồi đầu mùa ông đã trả lời những chỉ trích: "Tôi chưa bao giờ nhận được một cuộc gọi nào từ phía Juventus sau khi họ sa thải Massimiliano Allegri, vì thế không thể nói tôi đã phản bội."

"Trong khi đó Inter Milan đã luôn theo sát và đưa ra lời chào mời tôi, tôi trân trọng và nhận lời về dẫn dắt họ. Bản thân tôi cảm thấy có trách nhiệm để giúp đội bóng này thành công."

Top 5 bàn thắng của Juventus vào lưới Inter Milan: 

Hoài Thu | 09:45 07/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục