Hành động phi thể thao, "kẻ hạ sát" Bayern nhận án phạt nghiêm khắc

16:14 Thứ tư 20/11/2019

TinTheThao.com.vnVới hành động phi thể thao của mình, "kẻ hạ sát" Bayern Munich đã nhận án phạt nghiêm khắc.

Ở vòng 11 Bundesliga vừa rồi, bên cạnh tâm điểm Bayern Munich đè bẹp Borussia Dortmund với tỉ số 4-0, thì diễn biến ở cuộc đối đấu giữa Freiburg và Frankfurt rất đáng chú ý. 

Sau 90 phút, Freiburg đánh bại Frankfurt bằng bàn thắng duy nhất của Nils Petersen. Vào khoảng thời gian bù giờ trong hiệp 2, 4 góc khán đài đã dậy sóng với hành động phi thể thao của một cái tên thuộc biên chế Frankfurt.

Không biết có phải vì bực tức do đội nhà bị dẫn bàn không mà thủ quân của Frankfurt là David Abraham đã có xô ngã HLV Freiburg, Christian Streich. Hành động của Abraham khiến thuyền trưởng bên phía đội chủ nhà ngã lăn ra sân.

Đương nhiên, ban huấn luyện của Freiburg không bỏ qua, quyết lao vào ăn thua đủ với việc làm đáng lên án của Abraham. Và khi sự việc diễn ra rành rành như thế, án phạt dành cho hậu vệ người Argentina là điều không thể tránh khỏi.

Hành động phi thể thao,

 Abraham trả giá vì hành động phi thể thao.

Cụ thể, ngôi sao đến từ Nam Mỹ sẽ bị treo giò 7 tuần. Phải đến ngày 29/12, cầu thủ này mới được thi đấu trở lại. Ngoài ra, Abraham còn phải nộp phạt 25.000 euro. Quả thực, đó là một tuần đầy biến động của đội trưởng Frankfurt.

Mới vòng đấu trước, Abraham ghi bàn giúp đội nhà đè bẹp Bayern Munich thì giờ đây anh phải nhận án phạt vì việc làm thiếu suy nghĩ của mình.

Video Lewandowski phá kỷ lục ghi bàn tại Bundesliga:

Lữ Phong | 15:30 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục